ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อดังญี่ปุ่นตัดเกรดแข้งไทย หลังเกมเจลีกนัด 4

สื่อดังญี่ปุ่นตัดเกรดแข้งไทย หลังเกมเจลีกนัด 4

Posted 13/07/2020 by siamsport

เว็บไซต์ soccerdigestweb สื่อชื่อดังประเทศญี่ปุ่นตัดเกรดเหล่าบรรดาแข้งเจลีกที่ลงสนามแข่งขันในนัดที่ 4  รวมทั้ง3 นักเตะไทยที่ลงสนามประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชิมิสึ เอส พัลส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชิมิสึ ที่ลงเป็นตัวสำรองในในนาที 62เกมเปิดพ่ายเปิด กัมบะ โอซาก้า 1-2 ได้คะแนน 5.5 คะแนน โดยเว็บดังกล่าวระบุว่าดาวเตะไทยมีการส่งที่แม่นยำ ทำให้เกมรุกไหลลื่น อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สามารถยิงประตูได้

    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์  กองกลางคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงเป็นตัวจริงแต่ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเสมอ โชนัน เบลล์มาเร่ 0-0 ได้ 5.5 คะแนน โดยsoccerdigestweb เจาะฟอร์มว่า มีโอกาสยิงจากลูกที่ประสานงานกับ เจย์ โบทรอยด์ แต่ไม่ได้ประตูก่อนมีอาการบาดเจ็บและเปลี่ยนตัวออกไป

    คนสุดท้าย "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ลงเป็นตัวจริงและเล่นครบ 90 นาทีเกมเปิดบ้านพ่าย เอฟซี โตเกียว 1-3 ได้ 5.5 คะแนน โดยได้รับการคอมเมนท์ว่า แม้มีโอกาสเปิดบอลให้ เทรุฮิโตะ นากางาวะ ทำประตูในนาที 79 และเล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง แต่ยังมีความผิดพลาดเล็กน้อยในเกมรับ

    ทั้งนี้แฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเจลีกได้ทาง Siamsport Youtube Channel, Facebook Siamsport และช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »