ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิตวิทยาดี!มาร์กซิยาลเผยวิธีปลุกใจของโซลชา

จิตวิทยาดี!มาร์กซิยาลเผยวิธีปลุกใจของโซลชา

Posted 18/07/2020 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" สร้างแรงกระตุ้นให้ตนด้วยการบอกว่าตนต้องโชว์ฟอร์มอันสุดยอดให้ได้เพื่อพิสูจน์ว่าสมควรได้กลับไปเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 หลังจากที่เจ้าตัวเคยเสียเบอร์นั้น

     อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" บอกให้ตนโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมเพื่อแสดงว่าตนสมควรได้กลับไปสวมเสื้อเบอร์ 9 อีกครั้ง เพื่อเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้กับตน

    มาร์กซิยาล ได้สวมเสื้อเบอร์ดังกล่าวตั้งแต่ตอนที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 แต่ในปีต่อมาเขาก็ต้องเสียเบอร์นั้นให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แล้วจากนั้นมันก็ตกไปเป็นของ โรเมลู ลูกากู อีก ก่อนที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมจะได้กลับมาสวมใส่มันในฤดูกาลนี้ ซึ่งซีซั่น 2019-20 ก็กลายเป็นซีซั่นที่เขาทำประตูได้มากที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง ด้วยการทำไป 22 ประตู จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ

        มาร์กซิยาล ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อในบ้านเกิดว่า "เขา (โซลชา) ส่งข้อความมาหาผมว่า -นายอยากกลับไปสวมเสื้อเบอร์ 9 ของนายไหม ?- ซึ่งผมก็ตอบไปทันทีว่า -อยากครับ! ผมอยากกลับไปใส่มัน- และเขาก็บอกกับผมว่า -ถ้าอย่างนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับนายที่ต้องแสดงให้ฉันเห็นถึงเรื่องนั้น (หมายถึงการที่ มาร์กซิยาล จะคู่ควรกับเสื้อเบอร์ 9) ในทุกๆ ครั้งที่นายได้ลงสนาม-"

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยบอกว่า มาร์กซิยาล โมโหมากๆ ที่ต้องเสียเสื้อเบอร์ 9 ไปเหมือนกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »