ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเชื่อใจเดเคอาหรือไม่?สื่อเผยโซลชาตัดสินใจแล้วใช้ใครเฝ้าเสา2นัดสุดท้าย

ยังเชื่อใจเดเคอาหรือไม่?สื่อเผยโซลชาตัดสินใจแล้วใช้ใครเฝ้าเสา2นัดสุดท้าย

Posted 21/07/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะใช้งาน เซร์คิโอ โรเมโร่ เป็นนายด่านตัวจริงในช่วง 2 เกมสุดท้าย ซึ่งหากเป็นความจริงมันก็จะทำให้ โรเมโร่ ได้ลงเล่นในลีกเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ด้วย ตามรายงานจาก เดอะ ซัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ดาบิด เด เคอา ในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 นัดสุดท้าย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    เด เคอา โดนตำหนิอย่างหนักว่าเล่นผิดพลาดบ่อยเกินไปตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่นนัดล่าสุดที่ทำให้ทีมตกรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ จากการแพ้ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้กระแสเรียกร้องให้เขาโดนดร็อป รวมถึงความต้องการให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เป็นตัวจริงแทนเขาในฤดูกาลหน้ามันรุนแรงขึ้นไปอีก

    สำหรับ โรเมโร่ นั้น ลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลนี้ไป 15 นัดในทุกรายการ และเก็บคลีนชีทได้ 11 เกม พร้อมกับเสียไปเพียง 4 ประตู แต่เขายังไม่เคยได้ลงเล่นในลีกเลย นอกจากนี้มันยังมีข่าวลือด้วยว่าเขาโมโหที่ไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมกับ เชลซี ทั้งที่ก่อนหน้านั้นได้เป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ มาครบทุกรอบ

    ทั้งนี้ เกมลีก 2 นัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกอบด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ ตามด้วยการไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ซึ่งตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »