ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใส่ดวลวัตฟอร์ด! อาร์เซนอลเปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาล 2020/21

ใส่ดวลวัตฟอร์ด! อาร์เซนอลเปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาล 2020/21

Posted 23/07/2020 by goal.com

ทัพเดอะ กันเนอร์ส เปิดตัวชุดเหย้าประจำฤดูกาลใหม่ 2020/21 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
อาร์เซนอล เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาลใหม่ 2020/21 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีคู่หู ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง และ อเลซองดร์ ลากาแซตต์ เป็นนายแบบ

โดยลวดลายเสื้อเหย้าตัวใหม่ของพวกเขาถือเป็นมรดกตกทอดที่ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะสไตล์ Art Deco ที่โด่งดังในช่วงปี 1930-40

สำหรับชุดเหย้าในฤดูกาลใหม่ของพวกเขาจะใช้ลงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะพบกับวัตฟอร์ดเลย เช่นเดียวกับรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพที่จะพบกับเชลซีในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ด้วย
นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังคอนเฟิร์มว่าในฤดูกาหน้า บูกาโย้ ซาก้า ดาวรุ่งของสโมสรจะย้ายไปสวมหมายเลข 7 ในฤดูกาลหน้า, วิลเลียม ซาลิบา จะสวมเสื้อหมายเลข 4 ขณะที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี จะกลับมาสวมหมายเลข 25

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูถ้วยแชมป์ทางการ! ลิเวอร์พูลอัดเชลซีส่งสิงห์ลุ้นตั๋วชปล.นัดสุดท้าย
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มสุดท้ายในแอนฟิลด์ซีซั่นนี้ หลังไล่ถลุง เชลซี แบบสุดมันส์ 5-3 ส่งให้ "สิงห์บลูส์" ต้องไปลุ้นตั๋วชปล.ในเกมสุดท้ายที่จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการโดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชูโทรฟี่แชมป์ที่รอคอยมานานถึง 30 ปี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ไคพยศซ้อมห้างยาบีบขายสิงห์เร็ววัน
    ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางเนื้อหอมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำผู้บริหารปวดหัวต่อเนื่องเมื่อปฏิเสธรายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัด เพื่อบีบให้ยอมขายออกไปซบ เชลซี ตลาดซัมเมอร์ด้วยมูลค่ารวม 90 ล้านปอนด์
  • ลิเวอร์พูลหวังเฮฉลองรับถ้วยแชมป์! "ซาลาห์" นำ3หน้าซัดเชลซีที่มี "ชิรูด์" โป้งสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อฉลองรับถ้วยแชมป์ประจำฤดูกาล 2019-2020 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงประสานคมแข้งพังประตูเกมพบ "สิงโตคำราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 22 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
  • เท่าไหร่?เผยเชลซีตกลงค่าตัวฮาแวร์ทซ์กับเลเวอร์ฯได้แล้ว
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ตอนนี้ เชลซี กับ เลเวอร์คูเซ่น สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ได้แล้ว โดยจะอยู่ที่สูงสุด 72 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้รอให้ตัวแทนของ ฮาแวร์ทซ์ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กันให้ได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »