ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อเฮนเดอร์สัน

เชลซีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อเฮนเดอร์สัน

Posted 29/07/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ยินดีที่จะประเคนค่าเหนื่อยให้ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มากถึง 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมทันที
    เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมให้ค่าเหนื่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.8 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาอยู่กับทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    "สิงโตน้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวกับนายทวารหลายคนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านชาวสแปนิชทำผลงานได้น่าผิดหวังจนลือกันว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษตัดสินใจแล้วว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนตำแหน่งคนเฝ้าเสา ซึ่ง เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับ เชลซี มากที่สุด หลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในตอนไปเล่นให้ทีมดังกล่าวด้วยสัญญายืมตัว แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะได้เป็นมือ 1 ของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้ารึเปล่า จนทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

    ถึงแม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ เฮนเดอร์สัน ต่อสัญญากับทีม หลังจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดลงในอีกราว 2 ปี แต่ว่ากันว่านายด่านวัย 23 ปีจะไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่นอกจาก โซลชา รับปากว่าเขาจะได้เป็นมือ 1 ของทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งจนถึงตอนนี้นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ก็ยังไม่ได้ให้สัญญาในเรื่องนั้น เพราะเขายังมองว่า ดาบิด เด เคอา ควรได้เป็นตัวจริงต่อไป

    ถ้าหาก เชลซี ยอมทุ่มค่าเหนื่อยให้ เฮนเดอร์สัน 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จริงๆ มันก็จะทำให้เขากลายเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมทันที เพราะเชื่อกันว่าคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ เชลซี ในตอนนี้คือ เกปา กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้เงินคนละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) อาจจะเพียงพอต่อการทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย เฮนเดอร์สัน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »