ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูระวังแห้ว!สื่อแฉซานโช่อาจสนใจย้ายซบลิเวอร์พูล

แมนยูระวังแห้ว!สื่อแฉซานโช่อาจสนใจย้ายซบลิเวอร์พูล

Posted 30/07/2020 by siamsport

คิกเกอร์ สื่อวงการฟุตบอลของเยอรมนี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ อาจจะเปลี่ยนใจสนไปซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าจะทำให้ตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกมากกว่า

    เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจจะสนใจย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของ คิกเกอร์ สื่อลูกหนังชื่อดังของเมืองเบียร์

    แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับ ซานโช่ หนักที่สุดตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการทำให้เกมรุกริมเส้นฝั่งขวามีความอันตรายมากกว่านี้ โดยที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ติดปัญหาแค่เรื่องค่าตัวเท่านั้น หลังจาก ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงิน 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายแข้งวัย 20 ปี

    อย่างไรก็ตาม คิกเกอร์ เผยว่าตอนนี้ ซานโช่ อาจจะสนใจไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แทนแล้ว เนื่องจากมองว่าเขาจะมีโอกาสได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มากกว่าหากไปอยู่กับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากตอนนี้ "หงส์แดง" กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยในฤดูกาล 2019-20 ลิเวอร์พูล ก็ซิวไปแชมป์ไปเชยชมได้โดยที่มีคะแนนมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 33 คะแนนด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อานิสงส์แชมป์! ลิเวอร์พูลมูลค่าทีมพุ่งตามแมนยูแค่47ล้านป.
    ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 สโมสรมูลค่าสูงสุดในโลก หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 3 แต่ตอนนี้มีมูลค่าทีมมากกว่า "หงส์แดง" แค่ 47 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนอันดับ 1 ยังเป็นของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • "ซาลาห์" โพสต์ภาพทำสาวกเดอะค็อปตะลึง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนดังลิเวอร์พูล ใช้เวลาว่างช่วงปิดซีซั่นของเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองใหม่ด้วยการหั่นผมฟูฟ่องออก ทำให้ตอนนี้เขามีลุคที่ดูใสปิ๊งราวกับหนุ่มวัยกระทง ที่สำคัญสาวก "เดอะ ค็อป" ประทับใจกับทรงผมนี้ซะด้วย
  • เฉลยแล้ว!ริชาร์ลิซอนเผยพูดอะไรใส่ฟานไดค์
    ริชาร์ลิซอน หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ระบุ ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อปี 2018 ตนพูดใส่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ไปในเชิงหาเรื่อง แต่บอกว่ามันเป็นการทำเพื่อถ่วงเวลาเท่านั้น จากการที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 0-0
  • เตรียมยกเครื่อง ! 7 แข้งลิเวอร์พูล เตรียมตามรอย ลัลลาน่า กับ ลอฟเรน อำลาทีมซัมเมอร์นี้
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 แล้ว พวกเขาได้มีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมทันที โดย 2 นักเตะกำลังสำคัญอย่าง อดัม ลัลลาน่า และ เดยัน ลอฟเรน ได้โบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญอาจจะมีการย้ายทีมอีกระลอกของทัพ "หงส์แดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »