ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดไม่ออก! "มาร์ติเนซ" ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายหลังได้แชมป์เอฟเอคัพ

พูดไม่ออก! "มาร์ติเนซ" ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายหลังได้แชมป์เอฟเอคัพ

Posted 02/08/2020 by siamsport

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารเลือด "ฟ้า-ขาว" ของ อาร์เซน่อล เปิดใจพร้อมน้ำตา หลังช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ พร้อมพูดถึงฮีโร่ของทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ด้วย

     เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ อาร์เซน่อล เปิดใจทั้งน้ำตาด้วยความปลื้มปิติ หลังช่วยทีมพิชิต เชลซี 2-1 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2019/20 มาครอง เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

         มาร์ติเนซ เข้ามาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่อายุ 17 ปี และนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2012 เจ้าตัวแทบไม่มีบทบาทกับทีม และระหว่างนั้นก็ถูกปล่อยตัวให้สโมสรอื่นยืมใช้งานถึง 6 ครั้ง (อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, ร็อตเตอร์แฮม ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, เคตาเฟ่ และ เร้ดดิ้ง) ก่อนที่จะมีบทบาทสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ หลังจากที่ แบร์นด์ เลโน่ นายทวารมือหนึ่งของทีม ได้รับบาดเจ็บ

     ทั้งนี้ ครอบครัวของ มาร์ติเนซ ที่ประเทศอาร์เจนตินา มีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก ตอนที่เจ้าตัวต้องจำใจทิ้งบ้านเกิดมาตามความฝันของตัวเองที่ อังกฤษ เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ มาร์ติเนซ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อนักข่าวขอให้พูดถึงคนในครอบครัวที่ชมเกมนี้ด้วย 

         "ตอนนี้ผมพูดไม่ได้จริงๆ" นายประตูวัย 27 ปี กล่าวกับ บีบีซี โดยที่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ฮีโร่ผู้ทำคนเดียวสองประตู เข้ามาปลอบใจ "คือผมพูดกับเขา (โอบาเมยอง) ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่า เขาจะพาทีมเราคว้าชัยชนะ เพราะเขาคือกัปตันทีมของเรา และเขาก็ทำได้จริงๆ ส่วนเรื่องครอบครัวของผม ผมไม่สามารถพูดได้จริงๆ ขอโทษด้วยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเบิ้ล! อาร์เซน่อลเจ๋งแซงดับเชลซี10คน ผงาดเอฟเอ คัพ สมัยที่14
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กัปตันทีมของ "ปืนใหญ่" เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมแซงเอาชนะ เชลซี ที่เหลือแค่ 10 คน 2-1 ส่งผล มิเกล อาร์เตต้า คว้าโทรฟี่แรกของตัวเองในฐานะกุนซือ และพา อาร์เซน่อล ผงาดคว้าแชมป์รายการนี้สูงสุดเป็นสมัยที่ 14 คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • แนวรุกจัดเต็ม!คาดการณ์11ตัวจริงอาร์เซน่อลฉะเชลซีเกมชิงดำเอฟเอคัพ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ้าวแห่งถ้วย เอฟเอ คัพ มุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าแชมป์สมัยที่ 14 ให้ได้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้มีผลงานน่าผิดหวังในศึก พรีเมียร์ลีก โดยค่ำคืนนี้พวกเขามีคิวลงเตะเกมรอบชิงชนะเลิศกับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี ซึ่งนอกจากมีถ้วยแชมป์เป็นเดิมพันแล้ว เรื่องของศักดิ์ศรีก็สำคัญเช่นกัน คงไม่มีฝ่ายใดยอมกันง่ายๆ แน่นอน และนี่คือการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทางฝั่ง "เดอะ กันเนอร์ส" สำหรับแมตช์นี้ โดยอ้างอิงจาก Evening Standard สื่อดังของอังกฤษ (ระบบ 3-4-3)
  • อาร์เซน่อลคุยยืมคูตินโญ่-ขอ1เงื่อนไขจากบาร์ซ่า
    อาร์เอซี 1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ อาร์เซน่อล กำลังคุยเรื่องดีลยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับทาง บาร์เซโลน่า โดยทาง "ไอ้ปืนใหญ่" อยากให้ "อาซูลกราน่า" ช่วยแบ่งจ่ายค่าเหนื่อยกันฝ่ายละครึ่งหนึ่ง
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย
    เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2019/20 ความมันส์ยังมีให้ลุ้นคือตั๋วอีก 2 ใบสำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงทีมตกชั้นที่ยังต้องหาอีก 2 ทีมร่วงลงไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »