ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดมาอีกราย!แมนซิตี้ปิดดีลคว้า "อาเค่" เรียบร้อย

จัดมาอีกราย!แมนซิตี้ปิดดีลคว้า "อาเค่" เรียบร้อย

Posted 06/08/2020 by siamsport

เสริมโหดเหมือนอยากทวงแชมป์... "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แข้งใหม่เพิ่มอีกรายแล้ว โดยล่าสุดปิดดีลกระชากตัว นาธาน อาเค่ ปราการหลังฝีเท้าดีชาวดัตช์ มาจาก บอร์นมัธ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวกว่าพันล้านบาท
              แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว นาธาน อาเค่ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึงปี 2025

              สำหรับค่าตัวตามรายงานข่าวระบุว่า อยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) + โบนัสอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพต่อเนื่องสำหรับทีมรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด หลังจากที่เพิ่งได้ตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งชาวสแปนิช มาจาก บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

             "แน่นอนว่า ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ อังกฤษ ตลอดช่วงทศวรรษหลัง ดังนั้นการได้ย้ายมาที่นี่ถือเป็นความฝันสำหรับผม นี่คือทีมชั้นยอดที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับเวิลด์คลาส คุณจะเห็นเลยว่า ทั้งทีมเต็มไปด้วยนักเตะระดับทีมชาติ"

             "ขณะที่ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) เป็นกุนซือที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก สิ่งที่เขาทำในเกมฟุตบอลบ่งบอกความยอดเยี่ยมของเขาได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จของเขาเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ และสไตล์ฟุตบอลของเขาเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมมาก"

             "ผมรู้ดีว่า ผมจะต้องทำงานอย่างหนักในการเข้าไปอยู่ในทีม แต่นั้นมันเป็นสิ่งที่ผมต้องทำอยู่แล้ว สำหรับการย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์" ปราการหลังวัย 25 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซัดชัย! ลินการ์ดก็ยิง-แมนยูแซงแอลเอเอสเค รวมลิ่ว8ทีมยูโรปาลีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เล่นแบบไม่เน้นเท่าไหร่หลังเกมแรกตุนสกอร์ไว้เพียบ กระนั้นแข้งผีแดงหลังโดนนำไปก่อนมารัวสองประตูจาก เจสซี่ ลินการ์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พาทีมแซงเอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ จากออสเตรีย 2-1 รวมสองนัดเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 7-1 โดยจะเข้าไปพบกับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกยูโรปาลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • แมนยูทัพสำรอง!จัด "อิกาโล่-ลินการ์ด" ผนึกหลอนลินซ์ 16ทีมยูโรปา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจัดทีมสำรองนำโดย โอเดียน อิกาโล่ กับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่จะประสานคมแข้งล่าสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) วันพุธที่ 5 ส.ค. ศกนี้ (เวลา : 02.00 น.)
  • ถึงเวลาลินการ์ดโชว์!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดแอลเอเอสเค
    หลังจากที่การแข่งขันบอลลีกปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงเวลาที่ถ้วยยุโรปกลับมารีสตาร์ทเปิดฉากฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดยที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แอลเอเอสเค สโมสรดังจากออสเตรีย คืนวันนี้ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซึ่งกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงจะพักตัวหลักเพียบ หลังจากที่เกมแรกบุกไปตุนสกอร์ได้ก่อนถึง 5-0 เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม และนี่คือ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าน่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงเกมนี้ในแผนการเล่น 4-2-3-1 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ sportsmole.co.uk)
  • ไม่ราบรื่นซะแล้ว!สื่อผู้ดีเผยแมนยูติดปัญหาเรื่องอะไรดีลซานโช่
    สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองว่าค่าตัว 120 ล้านยูโรของ เจดอน ซานโช่ มันสูงเกินความเป็นจริง แถมบอกว่าพวกเขาจะยังไม่พังเพดานค่าเหนื่อยเพื่อ ซานโช่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »