ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายชัดเจน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้หวังเป็นจ้าวยุโรป

เป้าหมายชัดเจน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้หวังเป็นจ้าวยุโรป

Posted 08/08/2020 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด ซีซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเป็นแชมป์ยุโรป ชี้สำคัญมากๆ ที่ทีมสามารถฝ่าด่าน เรอัล มาดริด เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้สำเร็จ

          เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนมุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ หลังเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เรอัล มาดริด ยอดสโมสรจากแดนกระทิงดุ 2-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย "เรือใบสีฟ้า" ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-2

          เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากความขยันของ กาเบรียล เชซุส ที่เบียดแย่งบอลจาก ราฟาแอล วาราน ก่อนผ่านบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิง จบสกอร์ ทว่านาทีที่ 28 "ราชันชุดขาว" ตามตีเสมอได้จากการโขกของ คาริม เบนเซม่า

           อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 68 เจ้าถิ่นมาจากประตูชัย 2-1 จากการความยอดเยี่ยมของ เชซุส อีกครั้ง ที่ฉกฉวยโอกาสจากการโหม่งบอลคืนหลังไม่ดีของ วาราน ก่อนยิงเข้าไป ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ทะลุเข้าไปเตะเกมรอบก่อนรองฯ กับโอลิมปิก ลียง ในการแข่งขันแบบ "มินิ ทัวร์นาเมนต์" (เตะนัดเดียวจบ) ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้

               "เรามาอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และนี่ถือเป็นก้าวอีกหนึ่งก้าวสำหรับเรา ถ้าเราคิดว่าเราพอแล้ว มันก็แสดงให้เห็นถึงความไม่เจ๋งจริงของเรา แต่ถ้าคุณต้องการจะเป็นแชมป์ คุณต้องล้มสโมสรใหญ่ๆ แบบนี้ให้ได้ เราเอาชนะพวกเขาได้ทั้งสองเกม ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะ ซีเนดีน ซีดาน ไม่เคยแพ้ในเกมรอบน็อกเอาต์มาก่อน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานแจกขนม, เชซุสโคตรเด่น ! ผ่า 5 ประเด็น แมนซิตี้ สยบ "ราชัน"
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการตอกย้ำชัยชนะในแมตช์ปะทะ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ลอยลำเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2
  • วารานจัดให้! ราฮีม-เชซุสซัดพาแมนซิตี้ถลุงเรอัลมาดริด ฉลุย8ทีมชปล.
    ราฟาแอล วาราน เจอฝันร้ายสุดๆ หลังทำให้ทีมต้องเสียสองเม็ดให้ ราฮีม สเตอร์ลิง และกาเบรียล เชซุส ซัดคนละเม็ดพา "เรือใบสีฟ้า" เจ้าบ้านบดย้ำชัยเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 รวมผลสองนัด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ โปรตุเกส ด้วยประตูรวม 4-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นันสอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บิ๊กเกม!แมนซิตี้หวังย้ำชัยรับเรอัลมาดริดที่ลุ้นพลิกนรกเข้า8ทีมชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กุมความได้เปรียบแมตช์แรกมาก่อน นัดนี้ไม่ง่ายปะทะยอดทีมแดนกระทิง เรอัล มาดริด แชมป์รายการนี้ 13 สมัย ที่มุ่งมั่นคว้าอีกโทรฟี่ประดับบารมี โดยต้องชนะและยิงให้ได้สองเม็ดเป็นอย่างน้อยเพื่อโอกาสเข้ารอบ ในการแข่งฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563
  • บ่อนเปิดราคาแชมป์พรีเมียร์ฯหลังได้ครบ20ทีม
    ร้านพูลเมืองผู้ดีชู แมนฯ ซิตี้ เต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังได้ครบทั้ง 20 ทีมแล้ว ขณะที่ ลิเวอร์พูล เต็ง 2 ตามมาด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »