ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยังมีงบให้เสริมทัพอีก200ล้านปอนด์

สิงห์ยังมีงบให้เสริมทัพอีก200ล้านปอนด์

Posted 10/08/2020 by siamsport

แดนนี่ ฮิ๊กกิ้นบ็อทแธม อดีตเด็กเก่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมจะต้องเก็บตัวเก่งอย่าง ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา เอาไว้กับทีมต่อไปให้ได้เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า เชลซี ยังมีงบให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เสริมทีมอีก 200 ล้านปอนด์เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า

 "สิงห์บลูส์" เสริมทัพอย่างน่าสนใจด้วยการคว้า ฮาคิม ซิเย็ค กับ ทิโม แวร์เนอร์ มาเสริมทัพตั้งแต่ฤดูกาลยังไม่ปิดด้วยค่าตัวรวมกันร่วม 90 ล้านปอนด์ แต่ยังมีนักเตะที่ยังต้องเสริมทีมอีกหลายตำแหน่ง

 เชลซี ยังมีนักเตะอีกอย่างน้อย 3 คนที่ต้องการตัวมาร่วมทีมและเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ของ เลเวอร์คูเซ่น, เบน ชิลเวลล์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ซึ่งอาจจะรวมถึงผู้รักษาประตูอีกตำแน่งด้วย

 ล่าสุดสื่อแดนผู้ดีเผยว่าบอร์ดบริหารพร้อมที่จะทุ่มเงินอีก 200 ล้านปอนด์เพื่อดึงเป้าหมายของกุนซือมาร่วมทีม ซึ่งโดยรวมแล้วสามเป้าหมายค่าตัวรวมถึงก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานยิง2จ่าย2! บาเยิร์นย้ำชัยถล่มเชลซี ทะลุชนบาร์ซ่า8ทีมชปล.
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ งัดฟอร์ดสุดยอดหลังยิงสอง-จ่ายสอง พา "เสือใต้" ไล่ถล่ม เชลซี 4-1 สกอร์รวมสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 7-1 โดยจะเข้าไปพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • แรนส์เหล่โทโมรีแนวรับเชลซี
    แรนส์ กำลังจับตามองความเป็นไปได้ในการดึง ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลังจากสโมสรเชลซีไปร่วมทีม ตามรายงานของ เลกิ๊ป
  • 2 ปีไม่พอ! วิลเลียนปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดเชลซี
    ตัวรุกชาวแซมบ้าส่อแววโบกมือลาสิงห์บลู หลังยังปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของสโมสร เพราะต้องการสัญญามากกว่า 2 ปี วิลเลียน ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดจากเชลซี เพราะต้องการสัญญาใหม่มากกว่า 2 ปี ตามรายงานที่ Goal ได้รับ
  • เตรียมเก็บกระเป๋า! 5แข้งส่ออำลาอาร์เซน่อลช่วงซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล เพิ่งจะเถลิงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 14 ของสโมสร หลังเอาชนะ เชลซี 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตามหากดูจากผลงานในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ทีม "ปืนใหญ่" มีผลงานกระท่อนกระแท่นพอสมควรจนทำให้พวกเขาจบอันดับ 8 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »