ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยค่าเหนื่อยวิลเลี่ยนรับกับอาร์เซน่อลน้อยกว่าเดิมแต่ออปชั่นเพียบ

เผยค่าเหนื่อยวิลเลี่ยนรับกับอาร์เซน่อลน้อยกว่าเดิมแต่ออปชั่นเพียบ

Posted 14/08/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ระบุ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนที่เพิ่งหมดสัญญากับ เชลซี จะฟันค่าเหนื่อยโดยรวม 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ อาร์เซน่อล ส่วนการเซ็นสัญญาจะมีขึ้นภายในวันอาทิตย์นี้

    วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนจะได้ค่าเหนื่อยโดยรวมจาก อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.80 ล้านบาท) เมื่อเขาเซ็นสัญญากับทีมอย่างเป็นทางการ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี


    หลังจากที่อยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2013 วิลเลี่ยน ก็เปิดเผยผ่านจดหมายเปิดผนึกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมแล้วบอกลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งมันก็เป็นที่เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล คือทีมที่จะได้แข้งวัย 32 ปีไปร่วมทัพ

    ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่าที่จริงแล้ว อาร์เซน่อล ให้ค่าเหนื่อยในเบื้องต้นกับ วิลเลี่ยน น้อยกว่าที่เขาเคยได้ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.80 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับที่ เชลซี แต่ถ้ารวมเงื่อนไขอื่นๆ แล้วมันก็จะทำให้เงินพุ่งไปถึงสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ ได้เลย โดยตัวสัญญาจะมีระยะเวลา 3 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า วิลเลี่ยน จะเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการภายในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ต่างกับ สกายสปอร์ตส์ ที่บอกว่าจะมีขึ้นภายในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม โดยเป็นที่เชื่อกันว่าที่จริง อาร์เซน่อล อยากจะเปิดตัวเขาก่อนหน้านี้ แต่ตัดสินใจเลื่อนไปก่อน เพราะไม่กี่วันก่อน อาร์เซน่อล เพิ่งประกาศปลดพนักงาน 55 คน จนทำให้กลัวว่าถ้าเปิดตัว วิลเลี่ยน เร็วเกินไปมันจะทำให้หลายคนตำหนิสโมสรว่ายอมทิ้งพนักงานหลายชีวิตเพื่อนักเตะเพียงคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ฯมา4!ท็อป10ทีมยุโรปจ่ายค่าเหนื่อยเยอะ
    เปิด 10 อันดับทีมในยุโรปที่จ่ายค่าเหนื่อยเยอะสุด โดยมี 4 สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ติดเข้ามาด้วย
  • 5สถานีต่อไปของแรมซี่ย์หากโดนยูเวนตุสโละ
    เปิดรายชื่อ 5 สโมสรที่มีโอกาสเป็นสถานีค้าแข้งต่อไปของ อารอน แรมซี่ย์ หลังเจ้าตัวส่อแววโดน ยูเวนตุส โละทิ้งในซัมเมอร์นี้
  • อาร์เตต้าฝันหวาน! จัดทัพ “ปืนใหญ่” หากคว้าแข้งเป้าหมายครบ
    เหล่าแฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” เริ่มมองเห็นอนาคตที่สดใสมากขึ้นหลังการเข้ามาของ มิเกล อาร์เตต้า และเขาก็ตอบแทนแฟนบอลด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่คุมทัพ อย่างไรก็ตามฤดูกาลหน้าจะเป็นบทพิสูจน์อย่างแท้จริงของกุนซือรายนี้ เขาจำเป็นต้องปรับทัพพอสมควรเพื่อลดระยะห่างจากทีมหัวตารางซึ่งคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะหลักๆประมาณ 3 ราย ลองมาคาดเดากันว่าโฉมหน้าของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าจะเป็นอย่างไร
  • เกลอเก่ายุฮาแวร์ตซ์ไปสิงห์ดังแน่
    โรแบร์โต้ ฮิลเบิร์ต อดีตผู้เล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชียร์ให้สโมสร เชลซี รีบคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางหนุ่มไปร่วมงาน เพราะเด่นทั้งฝีเท้าและทัศนคติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »