ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือทีมลีกทูเชียร์ไวท์ซบลิเวอร์พูล

กุนซือทีมลีกทูเชียร์ไวท์ซบลิเวอร์พูล

Posted 15/08/2020 by siamsport

ไมเคิ่ล ฟลินน์ กุนซือ นิวพอร์ท ที่เคยร่วมงานกับ เบน ไวท์ มาแล้วนั้น บอกว่าตนอยากให้ ไวท์ ไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล โดยเชื่อว่ามันจะทำให้แข้งวัย 22 ปีเก่งขึ้นกว่านี้ได้อีกเยอะ

    ไมเคิ่ล ฟลินน์ ผู้จัดการทีม นิวพอร์ท เคาน์ตี้ สโมสรในระดับ ลีก ทู อังกฤษ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เบน ไวท์ กองหลังดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาแล้วนั้น กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากให้ ไวท์ ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก

    ฤดูกาลก่อน ไวท์ ย้ายไปเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้มีข่าวว่าทีมระดับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี สนใจจะดึงแข้งวัย 22 ปีไปร่วมทัพ

    ฟลินน์ เผยว่า "ผมอยากเห็นเขาไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากๆ ผมรู้จัก เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของที่นั่นดี เขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ เลยล่ะ ดังนั้นผมเลยรู้ดีว่าเขาจะช่วยทำให้ เบน เก่งขึ้นได้"

    "เขา (หมายถึงตัว ไวท์ เอง) ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ เบน ไวท์ ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก สัก 1 ฤดูกาลเต็มด้วยการเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องที่ ไบรท์ตันฯ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เขาอาจจะทำ เกรแฮม พ็อตเตอร์ (ผู้จัดการทีม ไบรท์ตันฯ อาจจะอยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อ และส่งเขาลงเล่นบ้าง ก่อนที่จะขายเขาด้วยราคาที่สูงกว่าตอนนี้หลังจากที่เขาได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก สัก 1 ฤดูกาล"

    "มันเป็นเรื่องที่ เบน ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง แต่ส่วนตัวแล้วผมอยากให้เขาไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า ผมมั่นใจในตัว เบน มากๆ ผมคิดว่าเขาสามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงให้กับทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น อย่าลืมนะว่าเขาจะมีนักเตะที่เก่งกว่าเดิมอยู่รายล้อมพวกเขา (ถ้าย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล) พวกเขาจะช่วยทำให้เขาพัฒนาขึ้นได้ ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถทำให้นักเตะของเขาโชว์ศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาได้ ผมมองออกเลยว่าเขาจะพัฒนาขึ้นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสไมล่า ซาร์ ชี้ ใคร ๆ ก็อยากเล่นให้ ลิเวอร์พูล ทั้งนั้น
    อิสไมล่า ซาร์ ตัวรุกดาวรุ่งวัตฟอร์ด และทีมชาติเซเนกัล ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากที่จะย้ายไปลงเล่นให้ทั้งนั้น จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 13 สิงหาคม 2563
  • พรีเมียร์ฯมา4!ท็อป10ทีมยุโรปจ่ายค่าเหนื่อยเยอะ
    เปิด 10 อันดับทีมในยุโรปที่จ่ายค่าเหนื่อยเยอะสุด โดยมี 4 สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ติดเข้ามาด้วย
  • ใจไปแล้ว!ซาร์รับสนใจย้ายเล่นให้ลิเวอร์พูล
    อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด เปิดอก สนใจไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน แต่เสริมว่าไม่มีปัญหาที่จะเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ถ้าหากต้นสังกัดไม่ขายตน
  • ขัดคำสั่งแม่เพื่อสานต่อพรสวรรค์
    มาเซโอ, ประเทศบราซิล ติดท็อป 10 ในแง่เมืองอันตรายมากสุดของโลก เหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นสูงถึง 135 ครั้งต่อประชากร 1 แสนคน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกอะไรหากคนเป็นแม่ไม่อยากให้ลูกเติบโตขึ้นมาเจออะไรแบบนี้ แต่ด้วยสถานะครอบครัวยากลำบาก สิ่งแวดล้อมรอบกายบังคับให้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เธอจะทำอย่างไรเพื่อให้เด็กน้อยฟีร์มีโน่ ที่เกิดมา ไม่เป็นเหมือนคนทั่วไปในเมืองนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »