ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยกเครื่อง!บาร์ซ่าเล็งโละยกชุดเหลือ4รายเท่านั้น

ยกเครื่อง!บาร์ซ่าเล็งโละยกชุดเหลือ4รายเท่านั้น

Posted 17/08/2020 by siamsport

สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการโละนักเตะออกไปแทบยกชุด โดยจะเลือกแค่ 4 ผู้เล่นที่ดูแล้วเป็นอนาคตของสโมสร พร้อมกันนี้ยังเล็งปล่อยแข้งสตาร์อายุเกิน 30 ปีออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายด้วย
               บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมดำเนินงานการปรับทีมแบบยกเครื่องด้วยการโละนักเตะชุดปัจจุบันออกไปจนแทบเกลี้ยง โดยจะเหลือเพียงแค่ 4 ผู้เล่นซึ่งเป็นอนาคตของสโมสรเอาไว้เท่านั้น จากการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อดังในเมืองกระทิงดุ

              หลังจากที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" โดน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยำใหญ่ไม่นับญาติด้วยสกอร์ 2-8 ร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งถึงกับออกมาพูดด้วยตัวเองว่าถึงเวลาแล้วที่ บาร์ซ่า จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง


              สำหรับคำพูดของ ปิเก้ ดูเหมือนว่าเขายินดีที่จะอำลาสโมสรหากรู้สึกว่าตนไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป โดยเรื่องนี้เจ้าตัวสบายใจได้เพราะ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายทีมสมใจอยากแน่นอน เนื่องจาก สปอร์ต ระบุว่าเขาเป็นหนึ่งในรายชื่อที่จะโดนโละทิ้ง

              สื่อสเปนระบุอีกว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงทีมแบบยกเครื่อง แต่จะเก็บเอาไว้แค่ 4 คนเท่านั้นซึ่งเป็นอนาคตของทีมได้แก่ มาร์ก-อันเดร แทร์ สเตเก้น, เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์, แฟรงกี้ เดอ ยอง และ ลิโอเนล เมสซี่

              ขณะเดียวกับ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอที่น่าสนใจจากทุกๆ สโมสรในการซื้อผู้เล่นทีมชุดใหญ่อย่างเช่น ซามูแอล อุมตีตี้, อิวาน ราคิติช และ อาร์ตูโร่ วิดัล นอกจากนี้ทีมยังเตรียมปล่อยนักเตะสตาร์ที่อายุเกิน 30 ปีออกไปเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายของสโมสรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้แผนอนาคต!แฉ "เมสซี่" ร้องขอย้ายหนีบาร์เซโลน่า
    สื่อดังแฉสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ร้องขอย้ายหนี บาร์เซโลน่า หลังไม่พอใจที่ทีมไม่มีการวางแผนในอนาคต โดยงานนี้นักเตะไม่รีรอให้หมดสัญญาในปี 2021 สอดคล้องกับ มาร์เซโล่ เบชเลอร์ เหยี่ยวข่าวจอมขุดคุ้ย ที่ยืนยันเรื่องนี้เช่นกัน งานนี้ อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นได้ตัว
  • เคยกินข้าวกับปธ.!เผยโปเช็ตติโน่เต็ง1คุมบาร์ซ่า
    อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุม บาร์เซโลน่า โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปกินข้าวเย็นกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "อาซูลกราน่า" แถมทั้งคู่ยังติดต่อกันบ่อยๆ ด้วย
  • ช็อก!บาร์เซโลน่าคอนเฟิร์ม "อุมติตี้" ติด "โควิด-19"
    บาร์เซโลน่า มีนักเตะติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" โผล่อีกรายแล้ว โดยคราวนี้เป็น ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังคนดังดีกรีแชมป์โลก แต่ข่าวดีคือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และกำลังกักตัวเองอยู่ที่บ้าน
  • บาเยิร์นโคตรโหด! ถล่มบาร์ซ่าหมดสภาพ-คูตี้เบิ้ลทีมแม่ ลิ่วตัดเชือกชปล.
    "เสือใต้" งัดฟอร์มสุดเทพหลังบรรเลงเกมรุกสุดดุดันไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ชนิดยับเยินหมดสภาพ 8-2 โธมัส มุลเลอร์ กด2ตุง เช่นเดียวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งตัวยืมจากบาร์ซ่า แม้จะลงมาสำรองแต่ซัด2จ่าย1ใส่ต้นสังกัดทีมแม่ ก่อนพา บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »