ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานนี้ถ้าจะยาว!ซิลวาไม่จบเหน็บแฟนลิเวอร์พูลอีกรอบ

งานนี้ถ้าจะยาว!ซิลวาไม่จบเหน็บแฟนลิเวอร์พูลอีกรอบ

Posted 18/08/2020 by siamsport

 

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ โพสต์เหน็บสาวก ลิเวอร์พูล อีกรอบ หลังจากก่อนหน้านี้เขาตอบโต้ "เดอะ ค็อป" กลุ่มหนึ่งที่เยาะเย้ยเจ้าตัวกับต้นสังกัดจากการปิ๋วรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก
   

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความเหน็บแนมแฟนบอล ลิเวอร์พูล อีกรอบ หลังจากเพิ่งทำอย่างนั้นไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซิลวา โพสต์ข้อความเกี่ยวกับผลงานของทีมในฤดูกาลล่าสุดลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ก่อนที่ต่อมาเขาจะโพสต์ตอบโต้แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนที่เยาะเย้ยกับการที่ "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยบอกว่า "เดอะ ค็อป" กลุ่มนั้นควรจะไปฉลองแชมป์, หาแฟน, ดื่มเบียร์กับเพื่อน หรืออ่านหนังสือ แทนที่จะมาโพสต์ข้อความเยาะเย้ยตนกับต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปขนลุก! "คล็อปป์" ย้ำชัดแผนเดิมพัก1ปี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ย้ำชัดแผนเดิมว่าจะลาวงการฟุตบอลอย่างน้อย 1 ปีเมื่อหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ระบุช่วงเวลาที่ห่างจากเกมลูกหนังจะคิดทบทวนว่ายังต้องการคุมทีมอีกหรือไม่ ถ้าหากคำตอบว่าไม่ ก็ขอโบกมือลาถาวร
  • ชากิรี่เผยแล้วคิดลาลิเวอร์พูลหรือขอสู้ต่อ
    หลังจากตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก ลิเวอร์พูล ก็บอกว่าตอนนี้ต้องการช่วยทีมในซีซั่น 2020-21 เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นเยอะเหมือนฤดูกาล 2018-19 พร้อมบอกว่า "หงส์แดง" ตื่นเต้นกับการได้ป้องกันแชมป์ลีกสุดๆ
  • สื่อดังยัน "ติอาโก้" บรรลุสัญญาหงส์4ปี ลาเพื่อนเก่า-หาบ้านใหม่แล้ว
    เหยี่ยวข่าววงในเผย แผนการ ลิเวอร์พูล ดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ คืบหน้าจนใกล้เป็ยจริงเต็มที่ หลังคุยสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวได้บอกลาเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น และมองหาบ้านในเมอร์ซี่ไซด์แล้ว เหลือรอให้สองสโมสรตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น
  • 3เหตุผลลิเวอร์พูลต้องดึงติอาโก้มาร่วมทีมให้ได้
    ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว! เปิด 3 เหตุผลทำไม ลิเวอร์พูล ถึงควรต้องเดินหน้าคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »