ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังยัน "ติอาโก้" บรรลุสัญญาหงส์4ปี ลาเพื่อนเก่า-หาบ้านใหม่แล้ว

สื่อดังยัน "ติอาโก้" บรรลุสัญญาหงส์4ปี ลาเพื่อนเก่า-หาบ้านใหม่แล้ว

Posted 17/08/2020 by siamsport

เหยี่ยวข่าววงในเผย แผนการ ลิเวอร์พูล ดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ คืบหน้าจนใกล้เป็ยจริงเต็มที่ หลังคุยสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวได้บอกลาเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น และมองหาบ้านในเมอร์ซี่ไซด์แล้ว เหลือรอให้สองสโมสรตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น
           โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวของหนังสือพิมพ์ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อฝรั่งเศส รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ขยับเข้าใกล้ที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังนักเตะตกลงสัญญา 4 ปี กับ "หงส์แดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

       นอกจากนั้น มิดฟิลด์สแปนิช วัย 29 ปี ยังมาหาบ้านในแถบเมอร์ซี่ไซด์ รวมทั้งบอกลาเพื่อนร่วมสังกัดแล้วด้วย ส่งผลให้ในเวลานี้เหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวระหว่าง "หงส์แดง" กับ "เสือใต้" ให้ลงตัวเท่านั้น หลัง บาเยิร์น ต้องการได้ในระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

     ด้าน คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวของ บิลด์ สื่อเยอรมัน ยืนยันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ ติอาโก้ ไปร่วมทีม ส่วน ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ "เสือใต้" ยอมรับว่า นักเตะต้องการพบกับความท้าทายใหม่ และตามเห็นของตัวเองก็เชื่อว่า จะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก 


     ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมร่วมวงชิงตัว ติอาโก้ แต่ บิลด์ ฟันธงว่า ดาวเตะแดนกระทิง ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อร่วมงานกับ คล็อปป์ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »