ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้กลิ่นอะไรมา? 2บ่อนชูแมนยูเต็งจ๋าคว้าก็องเต้

ได้กลิ่นอะไรมา? 2บ่อนชูแมนยูเต็งจ๋าคว้าก็องเต้

Posted 22/08/2020 by siamsport

สกาย เบ็ท และ เบ็ท 365 ซึ่งเป็น 2 บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษ ต่างก็ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไปร่วมก๊วน หลังจากมีกระแสข่าวว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ต้องการขายเขา
   สกาย เบ็ท และ เบ็ท 365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติอังกฤษ ต่างก็เปิดราคาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี ไปร่วมทัพ

    ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี พร้อมปล่อย ก็องเต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมองว่าจำเป็นต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ และตัดสินใจว่า ก็องเต้ ไม่ได้สำคัญกับทีมมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว โดยในฤดูกาล 2019-20 ดาวเตะวัย 29 ปี ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้ง อย่างเช่นตรงข้อเท้าและเอ็นหลังหัวเข่า จนทำให้เขาได้ลงเล่นเพียง 28 นัดในทุกรายการ

    ทั้งนี้ มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ก็องเต้ อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส เป็นต้น ซึ่งทั้ง สกาย เบ็ท และ เบ็ท 365 ต่างก็ชูให้ "ปีศาจแดง" เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทีมด้วยราคา 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) กับ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ ทั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เป็นคู่แข่งร่วมลีก

    ขณะเดียวกัน สกาย เบ็ท ชูให้ บาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 2 ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) โดยที่ ปารีสฯ เป็นเต็ง 3 ด้วยราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ในทางกลับกัน เบ็ท 365 ยกให้ "เปแอสเช" เป็นเต็ง 2 ในราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ขณะที่ "อาซูลกราน่า" คือเต็ง 3 ที่ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

    อัตราต่อรองการย้ายทีม 5 ลำดับแรกของ ก็องเต้ จาก สกาย เบ็ท
1. แมนฯ ยูไนเต็ด 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)
2. บาร์เซโลน่า 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)
3. ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
4. เรอัล มาดริด 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)
5. แมนฯ ซิตี้ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน)

    อัตราต่อรองการย้ายทีม 5 ลำดับแรกของ ก็องเต้ จาก เบ็ท 365
1. แมนฯ ยูไนเต็ด 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)
2. ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)
3. บาร์เซโลน่า 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)
4. เรอัล มาดริด 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)
5. ยูเวนตุส 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้ามืดแล้ว!แมนยูหวังปาดหน้าปืนคว้า "กาเบรียล"
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทนักซิ่งเหยียบมิดไมล์ปาดหน้า อาร์เซน่อล เพื่อคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส แนวรับเลือดแซมบ้าจาก ลีลล์ มาร่วมทัพ ทั้งๆ ที่นักเตะกำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตาม
  • แดงเดือดนอกรอบ!แมนยูชนลิเวอร์พูลล่าตัวบรู๊คส์ร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเดินแผนล่า เดวิด บรู๊คส์ ดาวเตะ บอร์นมัธ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจในตัว บรู๊คส์ อยู่เหมือนกัน
  • เมินได้ไง!ซาฮาชี้แมนยูพลาดมหันต์ไม่เซ็น1แข้ง
    หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่เมิน เอดินสัน คาวานี่ พร้อมเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้า ลียง มาร่วมทัพ
  • โคลเผยผลเสียที่อาจตามมาหากแมนยูซิวซานโช่
    แอนดี้ โคล ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ มันก็อาจจะส่งผสเสียกับการพัฒนาฝีเท้าของ เมสัน กรีนวู้ด ได้เลย ชี้ ที่จริงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ควรจะทำอะไรก็ตามที่จะชะลอพัฒนาการของ กรีนวู้ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »