ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิมิกาสเจอรับน้อง!มิลเนอร์สบถใส่หลังไม่ส่งบอลให้

ซิมิกาสเจอรับน้อง!มิลเนอร์สบถใส่หลังไม่ส่งบอลให้

Posted 23/08/2020 by siamsport



คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล โดน เจมส์ มิลเนอร์ ต้อนรับน้องใหม่ด้วยการสบถด้วยคำหยาบ หลังไม่ยอมส่งบอลคืนกลับให้ในจังหวะเซตเกมรุก
    ลิเวอร์พูล เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรีย เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย 'หงส์แดง' ได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 15, นาบี เกอิต้า นาทีที่ 40 และ ริอาน บรูว์สเตอร์ นาทีที่ 68 ขณะที่แข้งใหม่อย่าง คอสตาส ซิมิคาส ได้ลงเล่น 45 นาทีครึ่งหลัง


    แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ ซึ่งเล่นได้ดีในเกมนี้ ทว่ามีจังหวะหนึ่งเล่นได้ไม่เข้าตา เจมส์ มิลเนอร์ มากหนัก หลังจากทีมกำลังเซตเกมรุกทางฝั่งซ้าย โดยทางรองกัปตันหงส์แดง ฝากบอลไปให้ ซิมิกาส เพื่อหวังทำชิ่งแล้วส่งต่อให้ตัวเองที่วิ่งทำทางขึ้นไป แต่ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 11.75 ล้านปอนด์ กลับเล่นแบบปลอดภัย ส่งบอลกลับคืนหลังให้ ทาคูมิ มินามิโนะ แทน


    จังหวะต่อเนื่องดังกล่าว ทำให้ มิลเนอร์ หัวเสียเล็กน้อย และเจ้าตัวก็สบถออกมาว่า "อาห์ คอสตาส! อะไรวะเนี่ย" ('Ah Kostas! F***ing hell.')

    ทั้งนี้ หลังจบเกม ซิมิกาส ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังได้ลงประเดิมสนามในนาม ลิเวอร์พูล ครั้งแรกว่ารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก "ผมรู้สึกดีมากๆ มีความสุขสุดๆ ที่ผมได้ประเดิมสนาม"

    "ตอนนี้ผมอยากจะทำงานหนักให้มากกว่านี้และลงสนามบ่อยๆ ในเกมลีก ผมอยากจะเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง"

    "เกมกระชับมิตรมันยากนะ อย่างแรกเลยเราต้องฟิต นั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมถึงพยายามวิ่งเป็นอันดับแรก เพื่อแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีและเล่นให้หนักเข้าไว้"

    "ผลการแข่งขันก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่มันจะเป็นเกมกระชับมิตรก็ตาม" แบ็กซ้ายเลือกกรีซ กล่าวกับเว็บไซต์ประจำสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »