ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกใจเฮีย!มูรินโญ่แฮปปี้สเปอร์สอุ่นเกือกอัดอิปสวิชสบายเท้า

ถูกใจเฮีย!มูรินโญ่แฮปปี้สเปอร์สอุ่นเกือกอัดอิปสวิชสบายเท้า

Posted 23/08/2020 by siamsport



โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีมในเกมอุ่นเครื่องสอย อิปสวิช ทาวน์ 3-0 พร้อมอวยบอสใหญ่สโมสรทำได้เยี่ยมจริงๆ กับการสอย ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และ โจ ฮาร์ท มาร่วมทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะบรรดานักเตะดาวรุ่งที่ถูกส่งลงสนาม หลังจากที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม พิชิต อิปสวิช ทาวน์ สโมสรจากระดับ ลีก วัน 3-0 ในแมตช์อุ่นเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา  


     เกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูจาก ซน ฮึง-มิน ที่ทำคนเดียวสองตุงในนาทีที่ 10 และ 29 ส่วนอีกหนึ่งลูกเป็นประตู 1-0 จาก ไรอัน แซสเซอญง ตั้งแต่นาทีที่ 6 โดยเกมนี้ สเปอร์ส ได้มีการส่งสองนักเตะดาวรุ่งวัย 16 ปี อย่าง อัลฟี่ เดอไวน์ และ เดน สการ์เล็ตต์ ลงโชว์ฝีเท้าช่วงครึ่งหลังด้วย  

     "เราได้เห็นสิ่งดีๆ หลายอย่าง เราให้โอกาสเด็กๆ หลายคนลงเล่น และบางคนอายุยังน้อยมากๆ ด้วย อย่าง อัลฟี่ ก็เล่นให้ วีแกน ยู-16 เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ส่วน สการ์เล็ตต์ ก็เพิ่งอายุ 16 ปี ซึ่งใกล้กับ 15 มากกว่า 17 ด้วยซ้ำ"

     "ผมคิดว่า โดยรวมถือเป็นเกมที่ดี และเราก็สามารถเซฟบรรดานักเตะจากการลงเล่นเต็ม 90 นาทีด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ในสัปดาห์แรกของช่วงปรี-ซีซั่น อิปสวิช เป็นสโมสรระดับ ลีก วัน แต่พวกเขาซ้อมมาก่อนแล้วราวสองสามสัปดาห์ พวกเขาใช้สองทีมลงเล่น ดังนั้นพวกเขาจริงเล่นด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับ Spurs TV

     สำหรับสองแข้งใหม่อย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก (ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน) และ โจ ฮาร์ท (เซ็นฟรี) ต่างก็ได้ลงเล่น 63 นาที และ 30 นาที ตามลำดับ ซึ่ง "เฮียมู" ก็กล่าวชื่นชม สเปอร์ส ว่า เป็นการทำธุรกิจที่ชาญฉลาดมาก สำหรับการเดินหน้าคว้าสองนักเตะดังกล่าวมาร่วมทีม

     "สโมสรหาหนทางได้ชาญฉลาดมากๆ สำหรับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นสัญญาปีสุดท้ายของ ปิแอร์ (ตอนอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน) ซึ่งสโมสรของเขาก็ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการเจรจา ดังนั้นผมจึงคิดว่า มิสเตอร์ แดเนี่ยล เลวี่ (ประธาน สเปอร์ส) ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในการดึงนักเตะเก่งๆ มาอยู่กับสโมสรเรา"

     "ผมคิดว่า สโมสรเราทำได้เยี่ยมมากๆ กับการดึงนักเตะทั้งสองมาร่วมทีม เพราะพวกเขาจะทำให้ขุมกำลังของเราดูแข็งแกร่งขึ้น การดึง โจ ซึ่งผ่านการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมา 75 เกม และอัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ ทำให้เรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมในทีมถึงสามคน (ฮาร์ท, อูโก้ โยริส และ เปาโล กาซซานิก้า)" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี ระบุ

     สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ สเปอร์ส คือการเจอกับ เร้ดดิ้ง วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิมิคาสทรงดี! 6 ข้อเชิงบวกหลัง "ลิเวอร์พูล" อุ่นเกือกสอย "สตุ๊ตการ์ท"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดหัวได้สวยหรูทีเดียวในการลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดแรก เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 หลังไล่อัด เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 15, นาบี เกอิต้า นาทีที่ 40 และ ริอาน บรูว์สเตอร์ กดปิดท้ายนาทีที่ 68 ซึ่งเกมนี้มีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องเชิงบวก และนี่คือ 6 สิ่งดีๆ ที่ได้เห็นจากแมตช์นี้
  • น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า
    แกรี ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ยอมรับว่าหาก ลีโอเนล เมสซี ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสุดๆสำหรับโลกฟุตบอล
  • ชปล.ฤดูกาลหน้าอาจมีกลุ่มสุดโหดหลายกลุ่ม
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะมีกลุ่มสุดโหดหรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หลายกลุ่ม หลังจากที่ เซบีย่า ได้เลื่อนมาอยู่ในโถ 1 อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค เป็นต้น
  • ทีมไหนพักน้อย ! เปิดวันพักเบรกท็อปซิกซ์พรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดซีซั่นใหม่
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดฤดูกาล 2020/2021 ในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยงานนี้บรรดาทีมท็อปซิกซ์ ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อยู่ในช่วงที่ได้พักฟื้นร่างกาย แม้ว่าจะไม่นานเหมือนกับซีซั่นก่อนๆ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา การแข่งขันต้องยืดเยื้อเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »