ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอมานาน!ทีมเบ็คแฮมชนะนัดแรกในเกมเป็นทางการ

รอมานาน!ทีมเบ็คแฮมชนะนัดแรกในเกมเป็นทางการ

Posted 24/08/2020 by siamsport

อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมที่ เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม เก็บชัยชนะในเกมแบบมีความหมายนัดแรกได้แล้ว แถมยังเป็นการเจอกับทีมของ หลุยส์ นานี่ อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด อีก ทำเอา เบ็คแฮม ดีใจสุดๆ
    อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมนั้น เก็บชัยชนะในเกมแบบเป็นทางการ (หมายถึงไม่นับรวมเกมอุ่นเครื่อง) ได้เป็นนัดแรกในประวัติศาสตร์ หลังจากที่เปิดรัง อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สเตเดี้ยม เอาชนะ ออร์แลนโด้ ซิตี้ 3-2 ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งรัฐฟลอริด้า


    ก่อนลงเล่นเกมนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ แพ้ในลีกรวดทั้ง 5 นัด แบ่งเป็น 2 เกมในตอนที่เล่นฤดูกาลปกติ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงก่อนที่จะพักการแข่งขันจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กับ 3 เกมในทัวร์นาเมนต์ "เอ็มแอลเอส อิส แบ็ค" ซึ่งเป็นรายการแบบพิเศษที่เตะกันหลังจากมองว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเบาบางลง โดยผลการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวถูกเอามานับรวมเพื่อตัดสินอันดับในตารางคะแนนด้วย และการแพ้หมดทั้ง 5 นัดนั้นก็ทำให้ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในโซนตะวันออก

    ทั้งนี้ ในเกมกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ นั้น ทีมของ เบ็คแฮม ขึ้นนำในนาทีที่ 12 จาก ฮูเลียน การ์รันซ่า ก่อนที่ทีมเยือนจะตีเสมอได้จาก ดารีล ไดค์ ในนาทีที่ 18 แต่หลังจากนั้น อินเตอร์ ไมอามี่ ก็ได้ 2 ลูกติดจาก การ์รันซ่า ในนาทีที่ 23 และ โรโดลโฟ ปิซาร์โร่ ในนาทีที่ 48 แม้ว่าในช่วง 10 นาทีสุดท้าย หลุยส์ นานี่ อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำประตูตีตื้นให้ ออร์แลนโด้ ซิตี้ แต่สุดท้าย อินเตอร์ ไมอามี่ ก็รักษาสกอร์เอาไว้ได้

    ชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ทีมของ เบ็คแฮม ขยับจากบ๊วยของตารางคะแนนมาเป็นรองบ๊วยด้วย จากการที่มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า นิวยอร์ค ซิตี้ 1 ลูก ซึ่งถึงแม้ตอนนี้ เบ็คแฮม จะอยู่ในอังกฤษจากการที่มันกำลังอยู่ระหว่างการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เขาก็ยอมถ่างตารอชมการถ่ายทอดสดของเกมนี้อยู่ที่บ้านของตัวเองแม้ว่ามันจะเตะกันตอนตี 3 ตามเวลาท้องถิ่นก็ตาม โดยพอทีมของเขาชนะแล้วนั้นเจ้าตัวก็ฉลองด้วยการเอาธงลายสโมสรมาคลุมตัวพร้อมกับถ่ายรูป ก่อนที่จะเอามาโชว์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

    ทั้งนี้ เบ็คแฮม พิมพ์ข้อความแนบมากับโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า "ผมไม่ได้อยู่ที่นั่นในวันที่เราเก็บชัยชนะนัดแรกอันเป็นประวัติศาสตร์ของเราที่สนามของเราได้ แต่จิตวิญญาณของผมก็อยู่ที่นั่น ผมขอแสงความยินดีกับ @alonsodt (แอคเคาท์ของ ดีเอโก้ อลอนโซ่ กุนซือของทีม), สตาฟฟ์ของเรา, นักเตะของเรา และแน่นอนว่าแฟนบอลของเราที่ไม่สามารถเข้าไปเชียร์ในสนามได้ การชนะนี่มันรู้สึกดีจริงๆ ตอนนี้ตี 3 แล้ว, หัวผมยุ่งไปหมด ส่วนธงก็โดนลมพัดไปในทางที่ผิด แต่ผมไม่แคร์หรอกเพราะเราชนะแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ซูฮกลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรปชั่วโมงนี้
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวชม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้ พร้อมเชื่อว่าซีซั่นหน้า "หงส์แดง" ก็จะยังเล่นได้แกร่งสุดๆ เหมือนเดิม
  • จับตา!เชลซีจ่อได้ "ชิลเวลล์" ร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อได้แข้งดาวดังอีกคนแล้ว โดยล่าสุดมีข่าวใกล้ที่จะปิดดีลในรายของ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ เผยค่าตัวถูกกว่าที่ตั้งไว้ตอนแรกเยอะมาก
  • ริโอชูเอ็มบั๊ปเป้พัฒนาการโดดเด่นเหมือน1ตำนาน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจนคล้ายกับตอนที่ โรนัลโด้ แจ้งเกิดได้ไม่มีผิด พร้อมบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้คนดูรู้สึกตื่นเต้นได้ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ทันเตะบอลด้วย
  • "ดิมาเรีย" สุดแฮปปี้เปแอสเชชิงชปล.หนแรก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับแฮปปี้สุดๆ หลังช่วยสโมสรลิ่วเข้าสู่รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก ลั่นทุกคนในทีมพร้อมทำความฝันให้เป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »