ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีใครเชื่อบ้าง!สื่อสเปนเผยแมนยูคุยตัวแทนเมสซี่

มีใครเชื่อบ้าง!สื่อสเปนเผยแมนยูคุยตัวแทนเมสซี่

Posted 26/08/2020 by siamsport

เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของสเปน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อหาตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อคุยเรื่องความเป็นไปได้ที่จะเอาเจ้าตัวมาอยู่กับทีม หลังมีข่าวว่า เมสซี่ แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหาทีมงานบางส่วนของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้ เมสซี่ มาอยู่กับพวกเขา ตามรายงานของ เดปอร์เตส กัวโตร สื่อของประเทศสเปน

    อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนแรงมากยิ่งขึ้นหลังจากที่มีข่าวลือว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์แจ้งกับสโมสรแล้วว่าต้องการย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยแข้งวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องเพราะว่ากันว่าเขาผิดใจกับบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันอย่างหนัก

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเป็นทีมที่มีโอกาสได้ เมสซี่ มากที่สุดด้วย โดยพวกเขาบอกว่า "ปีศาจแดง" มีการเงินดีพอที่จะจ่ายทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยแบบเดียวกับที่ เมสซี่ เคยได้รับกับที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งว่ากันว่า เมสซี่ ได้ค่าเหนื่อยจาก บาร์เซโลน่า สัปดาห์ละเกิน 600,000 ยูโร (ประมาณ 22.20 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้หาแผนดึงเมสซี่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ซิตี้ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะเอา ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ในแบบที่ไม่ต้องละเมิดกฎควบคุมการเงิน โดยเชื่อกันว่าบอร์ดบริหารบางรายของ "อาซูลกราน่า" ก็พร้อมที่จะขาย เมสซี่ เช่นกัน
  • แห้วหมด!ฟานกัลเผย10แข้งที่อยากได้ตอนคุมแมนยู
    หลุยส์ ฟาน กัล เปิดเผยลิสต์นักเตะ 10 คนที่เคยอยากได้แต่กลับต้องแห้วทั้งหมดในสมัยที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงไม่ได้แข้งเหล่านั้นแม้แต่คนเดียว
  • เต็ง1สามคน!บ่อนเปิดราคาดาวซัลโวพรีเมียร์ฯ
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ ยกให้ 3 คนเป็นเต็ง 1 ร่วมกัน ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีโอกาสมากสุดในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เด็กผีลุ้นระทึก!ไรโอล่ายันเรื่องอนาคต "ป็อกบา"
    มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทน ปอล ป็อกบา ประกาศชัดเจนลูกค้าของเขาจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งงานเป็นการจบข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะกับทัพ "ปีศาจแดง" แถมยังเปรยกำลังเตรียมเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »