ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่งลิเวอร์พูลพร้อมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาสอยปีกวัตฟอร์ด

ลือหึ่งลิเวอร์พูลพร้อมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาสอยปีกวัตฟอร์ด

Posted 30/08/2020 by siamsport

แม้ว่าแนวรุกจะมีคุณภาพดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเดินเครื่องล่าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด ด้วยการยอมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" มองว่า ซาร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะกว่า อดาม่า ตราโอเร่ หากพิจารณาถึงหลายๆ ปัจจัย
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด เพื่อดึงเขามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    แม้ว่า "หงส์แดง" จะมี 3 แนวรุกชั้นยอดอย่าง ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ใช้งานอยู่แล้ว แต่มันก็มีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งต่างๆ เพื่อทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

    ทั้งนี้ เดอะ ซัน บอกว่า ซาร์ ถือเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ คล็อปป์ หลังจากแข้งวัย 22 ปีสามารถเล่นเป็นปีกได้ทั้ง 2 ข้าง รวมถึงหุบเข้ามายืนตรงกลางก็ได้ โดยเรื่องดังกล่าวทำให้เขาดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า อดาม่า ตราโอเร่ ปีก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ซะอีก นอกจากนี้ ซาร์ ก็น่าจะไม่บ่นอะไรหากต้องเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ต่างกับ ตราโอเร่ ที่น่าจะจริงจังกับการต้องการเป็นตัวจริงมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »