ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปืนใหญ่ใจดี!อาร์เซน่อลปล่อย "มคิทาร์ยาน" ซบโรม่าถาวร

ปืนใหญ่ใจดี!อาร์เซน่อลปล่อย "มคิทาร์ยาน" ซบโรม่าถาวร

Posted 01/09/2020 by siamsport

เฮนริค มคิทาร์ยาน แข้งดาวดังทีมชาติอาร์เมเนีย ได้กลายเป็นนักเตะ อาแอส โรม่า แบบถาวรแล้ว หลังจากที่ อาร์เซน่อล ยอมตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี


อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เมเนีย เรียบร้อย เพื่อเปิดทางให้นักเตะย้ายไปร่วมทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างถาวรแบบไร้ค่าตัว

ก่อนหน้านี้ มคิทาร์ยาน ย้ายไปเล่นให้ โรม่า แบบสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ หลังกดไป 9 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 27 นัด ตลอดฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา

ล่าสุด อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 31 ปี ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก อย่างถาวรเรียบร้อย แถมเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี กับตัวนักเตะ ซึ่งเป็นการตกลงด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย

"มิคกี้ ได้ย้ายออกจากทีมเราเรียบร้อย หลังอยู่เล่นที่ อิตาลี แบบสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล เราได้ตกลงยกเลิกสัญญาของเขา ซึ่งเป็นการตกลงด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย เพื่อให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ โรม่า แบบถาวร" แถลงการณ์จาก อาร์เซน่อล ระบุ

ทั้งนี้ มคิทาร์ยาน มีสถิติลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทุกรายการ 58 นัด ทำได้ 9 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งไหม..แข้งนอกใหม่แกะกล่องเขย่าไทยลีก
    ศึกฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2020-2021 จะกลับมารีสตาร์ทกันอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ฟาดแข้งกันไปแล้ว 4 เกม แต่เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ลีกต้องถูกระงับการแข่งขันชั่วคราวแบบยาวๆ 5 เดือน นวัตกรรมตะบันแข้งที่ฝ่ายจัดการแข่งขันพยายามค้นคิดหากรรมวิธีมากมายเพื่อให้ฟุตบอลออกมาในสิ่งที่ฝ่ายจัดต้องการให้เป็นจึงเกิดขึ้นโดยเรื่องสำคัญที่น่าสนใจคือเรื่องของตลาดซื้อ-ขาย รอบพิเศษ ที่เปิดให้โอนย้ายกันระหว่างวันที่ 25 ส.ค.-7 ก.ย.63 ตลาดรอบนี้ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะเทผู้เล่นออกแบบยกกระบิดึงผู้เล่นเข้าแบบไม่อั้นขึ้นอยู่กับเสถียรภาพทางการเงินของแต่ละทีม
  • ชูเสื้อแล้ว! "เปโดร" เซ็นซบโรม่าเรียบร้อย
    เปโดร โรดริเกซ อดีตสตาร์ เชลซี เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ อาแอส โรม่า อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดใจตื่นเต้นสุดๆ กับความท้าทายครั้งใหม่
  • จากคนที่หลายฝ่ายมองข้ามสู่กุนซือทริปเปิ้ลแชมป์ ! เรื่องน่ารู้ของ ฮันซี่ ฟลิค
    ตอนที่ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ฮันซี่ ฟลิค ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ชั่วคราวของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2019 นั้น หลายคนไม่ได้ให้ความสนใจเขามากเท่าไหร่นัก เพราะแทบทุกคนฟันธงว่าเขาจะได้คุมทีมแค่ระยะเวลาสั้นๆ เพื่อประคองทีมให้พ้นจากความเลวร้ายที่เกิดจากยุคของ นิโก้ โควัช เท่านั้น และ บาเยิร์น จะเอาคนที่โด่งดังกว่ามารับงานกุนซือของทีม ซึ่งตอนนั้นคนที่มีข่าวกับเก้าอี้นายใหญ่ของ บาเยิร์น ก็มีอย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นต้น เลยทีเดียว
  • ดอร์ทมุนด์ถล่มดุ๊ยส์บวร์ก-ก่อนพลาดท่าพ่ายเฟเยนูร์ด ศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษ
    โบุรสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงอุ่นเครื่องฟุตบอลรายการพิเศษด้วยการถล่ม ดุ๊ยส์บวร์ก ไปก่อนในนัดแรกด้วยสกอร์ 5-1 ก่อนในเกมถัดมาจะพลาดท่าแพ้ เฟเยนูร์ด ยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ 1-3 ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษสองนัด เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »