ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาแลนด์เผยทำอาชีพอะไรหากไม่ได้เป็นนักเตะ

ฮาแลนด์เผยทำอาชีพอะไรหากไม่ได้เป็นนักเตะ

Posted 03/09/2020 by siamsport

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ ถ้าเกิดไม่ได้เป็นนักเตะแล้วนั้นตนคงจะหันไปเอาดีด้านการเป็นแร็พเปอร์กับชาวนา พร้อมบอกว่าประตูที่ 2 ในเกมกับ ปารีสฯ เป็นประตูโปรดของตน

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตนคงจะไปเป็นนักร้องเพลงแร็พหรือไม่ก็ชาวนา ถ้าหากไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ

แม้ว่าจะเพิ่งมีอายุ 20 ปี แต่ ฮาแลนด์ ก็เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องอย่างมาก หลังจากทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาล 2019-20 เริ่มจากการยิง 28 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วทำไป 16 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 18 เกม

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ เพิ่งเปิดช่วงถามตอบกับแฟนบอลใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งมีคนหนึ่งที่ถามว่าถ้าไม่ได้เป็นนักเตะแล้วเขาจะทำอาชีพอะไร และเจ้าตัวก็ตอบว่า "คงเป็นแร็พเปอร์ไม่ก็ชาวนาล่ะมั้ง"

ดาวเตะชาวนอร์เวย์ยังตอบแฟนบอลคนหนึ่งด้วยว่าประตูที่ตนชื่นชอบมากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งคือประตูที่ 2 ของตัวเองในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมันเป็นจังหวะที่เขายิงจากแถวริมกรอบเขตโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 600 ล้านยูโร : 10 ดีลยอดแย่บาร์เซโลนา ยุคบาร์โตเมว
    นับตั้งแต่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรเมื่อปี 2014 บาร์เซโลนาใช้เงินกว่า 600 ล้านยูโร เพื่อซื้อแข้งเหล่านี้ซึ่งล้วนแต่น่าผิดหวัง
  • ปืนใหญ่ใจดี!อาร์เซน่อลปล่อย "มคิทาร์ยาน" ซบโรม่าถาวร
    เฮนริค มคิทาร์ยาน แข้งดาวดังทีมชาติอาร์เมเนีย ได้กลายเป็นนักเตะ อาแอส โรม่า แบบถาวรแล้ว หลังจากที่ อาร์เซน่อล ยอมตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี
  • เจ๋งไหม..แข้งนอกใหม่แกะกล่องเขย่าไทยลีก
    ศึกฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2020-2021 จะกลับมารีสตาร์ทกันอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ฟาดแข้งกันไปแล้ว 4 เกม แต่เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ลีกต้องถูกระงับการแข่งขันชั่วคราวแบบยาวๆ 5 เดือน นวัตกรรมตะบันแข้งที่ฝ่ายจัดการแข่งขันพยายามค้นคิดหากรรมวิธีมากมายเพื่อให้ฟุตบอลออกมาในสิ่งที่ฝ่ายจัดต้องการให้เป็นจึงเกิดขึ้นโดยเรื่องสำคัญที่น่าสนใจคือเรื่องของตลาดซื้อ-ขาย รอบพิเศษ ที่เปิดให้โอนย้ายกันระหว่างวันที่ 25 ส.ค.-7 ก.ย.63 ตลาดรอบนี้ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะเทผู้เล่นออกแบบยกกระบิดึงผู้เล่นเข้าแบบไม่อั้นขึ้นอยู่กับเสถียรภาพทางการเงินของแต่ละทีม
  • จากคนที่หลายฝ่ายมองข้ามสู่กุนซือทริปเปิ้ลแชมป์ ! เรื่องน่ารู้ของ ฮันซี่ ฟลิค
    ตอนที่ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ฮันซี่ ฟลิค ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ชั่วคราวของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2019 นั้น หลายคนไม่ได้ให้ความสนใจเขามากเท่าไหร่นัก เพราะแทบทุกคนฟันธงว่าเขาจะได้คุมทีมแค่ระยะเวลาสั้นๆ เพื่อประคองทีมให้พ้นจากความเลวร้ายที่เกิดจากยุคของ นิโก้ โควัช เท่านั้น และ บาเยิร์น จะเอาคนที่โด่งดังกว่ามารับงานกุนซือของทีม ซึ่งตอนนั้นคนที่มีข่าวกับเก้าอี้นายใหญ่ของ บาเยิร์น ก็มีอย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นต้น เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »