ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉสาเหตุที่มอยส์เมินดึงติอาโก้ตอนคุมแมนยู

แฉสาเหตุที่มอยส์เมินดึงติอาโก้ตอนคุมแมนยู

Posted 05/09/2020 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ สาเหตุที่ เดวิด มอยส์ เคยเมินดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีความรู้มากพอว่า ติอาโก้ มีฝีเท้าแบบไหน โดยเขาอยากให้ทีมล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ให้ได้มากกว่า
   
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทัพในตอนที่เขาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีความรู้มากพอว่า ติอาโก้ เป็นนักเตะแบบไหน ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า ติอาโก้ เคยเกือบที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 ซึ่งเป็นตอนที่ มอยส์ เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยตอนนั้น ติอาโก้ อยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มากๆ และว่ากันว่าที่จริง เฟอร์กูสัน วางโครงการที่จะช่วยให้ ติอาโก้ ย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ก่อนหน้าที่เขาจะวางมือจากการคุมทีมแล้ว โดยตอนนั้นคุยเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 680 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าหนูกรีนวู้ดเลื่อนขั้นใส่เบอร์ตำนานแมนยู
    อย่ากดดันนะไอ้หนู! เมสัน กรีนวู้ด เลื่อนขั้นได้ใส่เบอร์ระดับตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นใหม่ ขณะที่ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็จะเปลี่ยนหมายเลขเช่นกัน
  • อดีตโค้ชเชื่อแมนยูมีลุ้นแชมป์หากได้แข้งสเปอร์สมาร่วมทีม
    เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" จะมีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่น 2020-21 ถ้าหากได้ แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่ง แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่ามันคงเป็นดีลที่เกิดขึ้นได้ยาก
  • ไม่ท้อดีลซานโช่!แมนยูเตรียมเคลียร์เอเยนต์ก่อน
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยกธงขาวกับการดึง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพภายในซัมเมอร์นี้ โดยตั้งใจจะเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายของเอเยนต์ก่อน แล้วจากนั้นค่อยยื่นข้อเสนอให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณา
  • อเล็กซิสเผยอยากหนีแมนยูทันทีหลังซ้อมแค่หนเดียว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อินเตอร์ ออกมาร่ายยาวถึงช่วงเวลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่ารู้สึกว่า "ปีศาจแดง" ไม่เหมาะกับตนจนถึงขั้นอยากยกเลิกสัญญาทันทีที่ซ้อมครั้งแรกเสร็จไปแล้ว โดยตอนนั้นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เจ้าตัวก็ขอบคุณ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันที่เคยมอบโอกาสให้ตนได้อยู่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »