ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ท้อดีลซานโช่!แมนยูเตรียมเคลียร์เอเยนต์ก่อน

ไม่ท้อดีลซานโช่!แมนยูเตรียมเคลียร์เอเยนต์ก่อน

Posted 04/09/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยกธงขาวกับการดึง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพภายในซัมเมอร์นี้ โดยตั้งใจจะเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายของเอเยนต์ก่อน แล้วจากนั้นค่อยยื่นข้อเสนอให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะหาข้อสรุปเรื่องค่าจ้างและค่านายหน้าของเอเยนต์ของ เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์นี้กับ "เสือเหลือง" อย่างเป็นทางการ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ ซานโช่ มาพักใหญ่แล้ว โดยตอนแรกมันก็ทำท่าว่าพวกเขาจะสมหวัง แต่จนแล้วจนรอด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดอร์ทมุนด์ ก็หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้ เพราะต้นสังกัดของดาวเตะชาวอังกฤษอยากได้เงิน 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมจ่ายให้มากถึงขนาดนั้น

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มันดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สมหวังในการล่าตัว ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่มันเลยเส้นตายการปิดดีลที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ และผู้บริหารของทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อย่างเช่น มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของก็บอกเองว่า ซานโช่ จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาล 2020-21

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกแผนล่าตัว ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาจะเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายของตัวแทน ซานโช่ เป็นอันดับแรก แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าตัวเลขจะอยู่ที่เท่าไหร่ โดยเชื่อกันว่าคนที่เป็นเอเยนต์ให้ ซานโช่ ในตอนนี้คือ เอเมก้า โอบาซี่ ซึ่ง โอบาซี่ ทำงานให้กับ อีลีท โปรเจกต์ กรุ๊ป บริษัทเอเยนต์ที่ทำงานให้นักเตะอย่าง บูกาโย่ ซาก้า, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสเผยอยากหนีแมนยูทันทีหลังซ้อมแค่หนเดียว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อินเตอร์ ออกมาร่ายยาวถึงช่วงเวลากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่ารู้สึกว่า "ปีศาจแดง" ไม่เหมาะกับตนจนถึงขั้นอยากยกเลิกสัญญาทันทีที่ซ้อมครั้งแรกเสร็จไปแล้ว โดยตอนนั้นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เจ้าตัวก็ขอบคุณ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันที่เคยมอบโอกาสให้ตนได้อยู่กับทีม
  • ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนล่า2แข้งดัง
    สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัว แจ็ค กรีลิช กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เรียบร้อย แต่ยังเน้นหนักไปที่นักเตะเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่เล็งมานาน
  • ต้องเอาให้ได้!โซลชาเล็ง2แข้งหวังเสริมแบ็กซ้าย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะไล่ล่าผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเสริมแกร่งให้ได้ก่อนที่จะปิดตลาดรอบแรกต้นเดือนต.คงนี้โดยมีเป้าหมาย 2 รายได้แก่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่
  • รักเพื่อนมากพอๆ กับ ฟาน เดอ เบ็ค! 5 แข้งเลือกใส่เบอร์ 34 เพื่อ นูริ
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับหลายฝ่าย หลังจากที่เลือกใส่เบอร์ 34 กับต้นสังกัดใหม่ของเขา โดยเจ้าตัวบอกว่าสาเหตุที่เลือกเบอร์นี้เพราะอยากแสดงความรักที่มีต่อ อับเดลฮัค นูริ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา และเพื่อที่จะได้มีความทรงจำที่ดีๆ ร่วมกับเบอร์ของอดีตเพื่อนรักด้วย หลังจากที่ นูริ เคยใส่เบอร์ 34 ในตอนที่อยู่กับ อาแจ็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »