ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนแตกคาบ้าน!อาร์เซน่อลอุ่นเกือกพ่ายวิลล่าที่เอมิเรสต์

ปืนแตกคาบ้าน!อาร์เซน่อลอุ่นเกือกพ่ายวิลล่าที่เอมิเรสต์

Posted 06/09/2020 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แอบลงเตะเกมลับแข้งแบบเงียบๆ และก็แพ้แบบเงียบๆ หลังพ่าย แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 2-3 แต่ดาวยิงคนเก่งประจำทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยังคงฮอตต่อเนื่อง ขณะที่ วิลเลี่ยน ก็ได้ลงเปิดซิงกับต้นสังกัดใหม่

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด พลาดท่าแพ้ แอสตัน วิลล่า สโมสรเพื่อนร่วมลีก 2-3 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ถือเป็นเกมอุ่นเกือกเงียบๆ ของ อาร์เซน่อล เนื่องจากทางสโมสรไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่นัดนี้ วิลเลี่ยน ปีกดาวดังคนใหม่ ที่ย้ายมาจาก เชลซี แบบฟรีๆ ได้ลงเล่นภายใต้ยูนิฟอร์ม "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นหนแรก ขณะที่ เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ที่ร้างสนามไปนาน ก็ลงโชว์ฝีเท้าเช่นกัน

สำหรับผู้ทำประตูในเกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยังคงฮอตต่อเนื่อง เพราะเหมาทำคนเดียวสองตุงให้กับ อาร์เซน่อล ส่วนทางฝั่ง "สิงห์ผงาด" ได้ประตูจาก จาค็อบ แรมซี่ย์ สองลูก และอีกหนึ่งประตูมาจาก ดั๊กลาส ลุยซ์

ทั้งนี้ ถือเป็นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นนัดที่สองของ อาร์เซน่อล ต่อจากเกมสุดมันส์ที่เอาชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 4-3 เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการบุกไปเยือนทีมน้องใหม่อย่าง ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลน้อยกว่าลีดส์!อันดับคนแทงแชมป์มากสุด
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเปิดอันดับทีม พรีเมียร์ลีก ที่เซียนพนันแทงว่าจะเป็นแชมป์มากสุดในซีซั่นใหม่ โดย ลีดส์ มีคนวางเดิมพันมากกว่า ลิเวอร์พูล เสียอีก
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • เอเยนต์เผยอาร์เซน่อลเคยสนฟานเดอเบ็คก่อนซบแมนยู
    ซย๊าค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าที่จริงก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็เคยอยากได้แข้งวัย 23 ปีสุดๆ แต่เสริมว่าการมาอยู่ "ปีศาจแดง" เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสุดๆ แล้ว
  • แนวรุกสะพรึง!เปิดไลน์อัพยูเวนตุสถ้าได้ซัวเรซ
    คาด 11 ตัวจริง ยูเวนตุส ในซีซั่นใหม่ หลังมีข่าวตกลงสัญญาส่วนตัวกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์ซ่า ได้แล้ว ส่งผลให้แนวรุกจะน่ากลัวยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »