ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประจวบฯเล่นในรังหวังปลดล็อกเฮดวลเดือดชลบุรี

ประจวบฯเล่นในรังหวังปลดล็อกเฮดวลเดือดชลบุรี

Posted 20/09/2020 by siamsport

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ ต้องการปลดล็อกชัยรับมือ ชลบุรี เอฟซี ที่ลุ้น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ คัมแบ็ก ในศึกฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 6 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 20 ก.ย. 2563

พีที ประจวบ เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี

     การแข่งขันฟุตบอล  ไทยลีก 1 เกมนัดที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. 63   ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จ.ประจวบคีรีขันธ์ เวลา 19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี ที่มี 1 แต้ม จาก 5 นัด ยังไม่ชนะใคร เปิดบ้านรับมือ ชลบุรี เอฟซี ที่มี 9 แต้ม จาก 5 นัด ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 2

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่พีที ประจวบ เกมล่าสุดบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย 0-1 เกมนี้ยังต้องเช็กฟิต ภานุวัฒน์ จินตะ มิดฟิลด์ตัวหลักที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในต้นครึ่งหลังของเกมที่แล้ว คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อม โดยเกมนี้ทีเด็ดยังคงอยู่ที่ 4 แข้งต่างชาติ อย่าง ยู จุน-ซู ปราการหลังเกาหลีใต้, เอียน แรมซี่ย์, วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ และหน้าเป้า วิลเลี่ยม โมต้า 

      ด้าน สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ลุ้นเช็กฟิตแค่ตำแหน่งเดียวคือ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ริมเส้นทีมชาติไทยที่ใกล้คืนความฟิต ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่น่ามีปัญหา ทั้ง จูเนียร์ โลเปซ, ภานุพงศ์ พลซา, ดราแกน บอสโควิช รวมถึง แฮร์ลิสัน ไคออน 
 
       สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกซีซั่นที่แล้ว เป็นทางฝั่ง ชลบุรี เอฟซี ที่คว้าชัยได้ 2 เกมรวด เลกแรก ชลบุรี เอฟซี ชนะ 3-2 ส่วนเลกสอง พีที ประจวบ แพ้ 0-2 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »