ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าสุดเศร้าเห็นแมนยูเล่นแล้วหดหู่-กระตุ้นซื้อเพิ่ม

เอวร่าสุดเศร้าเห็นแมนยูเล่นแล้วหดหู่-กระตุ้นซื้อเพิ่ม

Posted 20/09/2020 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า ยอมรับอย่างเต็มอกว่าตัวเองรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเรียกร้องให้ทีมเก่าเสริมตัวผู้เล่นเข้ามาใหม่เพิ่มเติม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคารังต่อ คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งรูปเกมที่ออกมา 'ปีศาจแดง' มีปัญหาเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเกมรับที่เกิดคำถามว่าต้องเสริมทัพกองหลังรายใหม่เข้ามาหรือไม่

ในเรื่องนี้เอง ปาทริซ เอวร่า อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมว่ารู้สึกเหน็ดเหนื่อยที่จะพูดถึงทีมเก่าของตัวเองและรู้สึกได้ว่ามีแต่เรื่องแย่ๆ รอบๆ สโมสร "ทุกๆ อย่างมันหายไปหมด โดยเฉพาะความสามัคคี"

 "ผมพูดไม่ได้หรอกว่า เกมแรกมันจะเป็นข้ออ้าง คริสตัล พาเลซ ไม่มีความกลัวและบุกมาเยือนเพื่อเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"มีแต่เรื่องแย่ๆ รอบๆ สโมสร อย่างเรื่องการซื้อ-ขายที่ทีมไม่ทำอะไรเลย"

"มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นเหมือนฉายภาพซ้ำ และผมก็เหนื่อย ผมเป็นคนที่คิดบวกนะแต่ผมรู้สึกเหนื่อยล้ามากหลังเกมแรกของซีซั่น ซึ่งก็ขอให้แฟนๆ แมนยู โชคดีละกัน"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสยังเผยว่าซีซั่นนี้อาจจะเป็นปีที่ยากลำบากของสโมสร และเสริมด้วยว่าบรรดาแฟนบอลรู้สึกผิดหวังกับเรื่องการซื้อ-ขายในตลาดซัมเมอร์นี้ "มันจะเป็นเรื่องยากในซีซั่นนี้ อย่างที่เราเห็นกันในตลาดซื้อ-ขาย แฟนๆ ยูไนเต็ดหลายคนต่างผิดหวัง"

"ผมคิดว่าเราทำผลงานในโซเชียลมีเดียกับตามหน้าหนังสือพิมพ์ได้มากกว่าการเล่นในสนามซะอีก เพราะท้ายที่สุดแล้วเราก็ไม่ได้ซื้อนักเตะคนไหนมาร่วมทีมเลย หรืออย่างน้อยก็ได้แค่ ฟาน เดอ เบ็ค "

"แต่เราต้องการมากกว่านี้ หลังได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ผมยังคาดหวังมากกว่านั้น ซึ่งก็เหมือนที่แฟนๆ ยูไนเต็ดส่วนใหญ่คิดแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »