ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกมแรกก็ฮอต! "ปีร์โล่" แรงนำยูเว่เปิดหัวทุบลาซามพ์

เกมแรกก็ฮอต! "ปีร์โล่" แรงนำยูเว่เปิดหัวทุบลาซามพ์

Posted 21/09/2020 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือใหม่หน้าเก่า ยูเวนตุส ประเดิมผลงานการกุมบังเหียนอย่างสวยหรูด้วยการนำทัพ "ม้าลาย" เปิดบ้านไล่ต้อน ซามพ์โดเรียสบายเกือก เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส แสดงความเห็นหลังนำทัพ "ม้าลาย" ไล่ต้อน "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย 3-0 ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แมตช์เปิดฤดูกาล 2020/2021 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "เบียงโคเนรี่" ได้สามประตูจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จบเกม ยูเว่ คว้า 3 คะแนนสำคัญในแมตช์เปิดฤดูกาลใหม่ และยังเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงสำหรับเกมแรกในฐานะกุนซือของ     ตำนานกองกลางทีมชาติอิตาลี ด้วย

  ปีร์โล่ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะต้องมีการสนทนากับลูกทีม เพราะผมเคยเป็นนักเตะมาก่อนจนกระทั่งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และผมอยากที่จะพูดคุยกับพวกเขาเสมอ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกๆ คนจะได้รู้ว่าพวกเขาต้องการ หรือคิดอะไรอยู่"

ขณะเดียวกับ ปิร์โล่ ยังได้กล่าวถึง โรนัลโด้ ซึ่งไม่ค่อยชื่นชอบในการถูกเปลี่ยนตัวเพื่อพักร่างกาย และต้องการเล่นจนกระทั่งจบเกมตลอด "เรากำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และการพูดคุยมันจบไปแล้ว เขาไม่เคยรู้สึกเหนื่อยล้า เพราะเราเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่เมื่อเราต้องลงเล่นในเกมไม่สำคัญมากนัก เราจะพยายามขอให้เขาพักร่างกาย เขาเป็นคนฉลาดซึ่งรู้จักร่างกายของเขาดีที่สุด ดังนั้นเขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่ถึงเวลาพัก หรือเมื่อไหร่ที่ควรลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่เฮคุมนัดแรก-โด้ยิงปิด! ยูเวนตุสถล่มซามพ์โดเรียรับชัยเปิดกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มีนายใหญ่คนใหม่อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ ประเดิมนัดลีกทางการสวยหรู สตาร์ดัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดสกอร์เม็ดแรกซีซั่นนี้ปิดท้าย ก่อนทีมถล่ม ซามพ์โดเรีย 3-0 คว้าชัยชนะเปิดลีก ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นักเปิดฤดูกาล 2020-21 คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา
  • ปีร์โล่คุมลีกนัดแรก! โด้นำยูเวนตุสทุบซามพ์โดเรียระเบิดศึกกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มภารกิจป้องกันแชมป์ลีก ภายใต้นายใหม่อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ ที่คาดว่าเกมนี้จับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงตัวจริงรอยิง ซามพ์โดเรีย ลุกทีมของเทรนเนอร์สุดเก๋า เคลาดิโอ รานิเอรี่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อีตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
  • แทนเชโก้!โรม่าโอเคคว้า "มิลิค" ยืนหอก
    "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ตกลงคว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปล มาจาก นาโปลี เรียบร้อย หลังจากที่ตัดสินใจปล่อย เอดิน เชโก้ ให้ ยูเวนตุส
  • รักจริง!บาเยิร์นหวนล่าฮัดสัน-โอดอยอีกครั้ง
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องสาขาเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น หวนล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อีกครั้ง แต่ก็ต้องแข่งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก กับ ยูเวนตุส ที่แอบเหล่แข้งวัย 19 ปีอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »