ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพลินตา!คล็อปป์ปลื้มฟอร์มลิเวอร์พูลบุกยำลินคอล์น

เพลินตา!คล็อปป์ปลื้มฟอร์มลิเวอร์พูลบุกยำลินคอล์น

Posted 25/09/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พอใจสุดๆ กับฟอร์มของลูกทีม หลังบุกกระซวก ลินคอล์น ซิตี้ 7-2 ในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมอวยทุกคนเล่นได้น่าดูชมมากในเกมนี้
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม ลินคอล์น ซิตี้ สโมสรระดับ ลีก วัน 7-2 ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

     เกมนี้ คล็อปป์ เลือกใช้บริการผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งเป็นหลักตามคาด และขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการยิงฟรีคิกสุดสวยของ เซอร์ดาน ชากิรี่ จากนั้นนาทีที่ 18 สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-0 จากการยิงอย่างงามของ ทาคุมิ มินามิโนะ ก่อนที่ เคอร์ติส โจนส์ จะกดคนเดียวสองประตูติดๆ กันในนาทีที่ 32 และ 36 ทำให้ ลิเวอร์พูล จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ 4-0


     เริ่มครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว ลิเวอร์พูล หนีเป็น 5-0 จากการยิงของ มินามิโนะ ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ หลังจากนั้นนาทีที่ 60 ลินคอล์น มาได้ประตูตีไข่แตกจากการยิงของ เทโย เอดัน แต่นาทีที่ 65 มาร์โก กรูยิช ทำประตูจากนอกกรอบเขตโทษ ช่วยให้ "หงส์แดง" ทิ้งห่างเป็น 6-1 แม้ 2 นาทีต่อมา เจ้าถิ่นได้เพิ่มอีกประตูจากการโขกของ ลูอิส มอนท์สม่า ทว่านาทีที่ 89 ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาได้ประตูปิดเกม 7-2 จากการยิงสุดเฉียบของ ดิว็อค โอริกี้

     "เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมในค่ำคืนนี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าวกับ บีบีซี สื่อดังอังกฤษ โดย ลิเวอร์พูล เข้ารอบสี่ไปชนกับ อาร์เซน่อล "มันเป็นอะไรที่เพลินตามาก เราผ่านบอลและจบสกอร์กันได้เยี่ยม นักเตะแต่ละคนต่างต้องการเล่น และแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ดีเยี่ยม"

     "นั่นแหละคือสิ่งที่ควรจะเป็น สำหรับการได้สวมเสื้อของสโมสรนี้ ผมแฮปปี้ในทุกๆ ด้านเลย สองประตูที่เสียไปไม่ค่อยโอเคนัก แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะเกมแบบนี้คุณก็สามารถเจออะไรแบบนี้ได้อยู่แล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »