ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป?สื่อดังแฉอนาคตเกปาหลังเชลซีได้เมนดี้

อยู่หรือไป?สื่อดังแฉอนาคตเกปาหลังเชลซีได้เมนดี้

Posted 25/09/2020 by siamsport

หลังจากที่ เชลซี ได้ตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านชาวเซเนกัลมาเสริมแกร่งแล้วนั้น ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมปล่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว ไม่ได้คิดที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อมากนัก โดยเดิมที "สิงโตน้ำเงินคราม" กะจะขายให้ได้สัก 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เลยด้วยซ้ำ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
    เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชออกจากทีมในรูปแบบยืมตัว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    เกปา ถูกตำหนิมานานแล้วว่าเล่นผิดพลาดหลายครั้งจนไม่สมกับที่มีค่าตัวสูงถึง 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,840 ล้านบาท) พร้อมกับทำให้กระแสการเรียกร้องให้ดร็อปเขารุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดมันก็มีการตั้งประเด็นกันมากขึ้นว่าเขาจะยังได้เป็นตัวจริงต่อไปหรือไม่หลังจากที่ เชลซี คว้าตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารชาวเซเนกัลมาจาก แรนส์ ได้แล้ว


    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า เชลซี พร้อมที่จะปล่อย เกปา ไปเล่นให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวภายในตลาดรอบนี้ โดยคนใหญ่คนโตของทีมหวังว่าเขาจะไปหาฟอร์มเก่งกับที่อื่นเจอจนช่วยทำให้ทีมสามารถขายเขาในราคาที่น่าพอใจได้เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงก่อนหน้านี้ เชลซี อยากขาย เกปา ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยตั้งเป้าเอาไว้ว่าอยากได้ค่าตัวสัก 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) แต่พวกเขาก็ยอมรับว่ามันคงเป็นไปไม่ได้เมื่อพิจารณาถึงการที่แต่ละทีมได้รับผลกระทบด้านการเงินอย่างรุนแรงจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 6-0 บาร์นสลี่ย์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เกมนี้ส่งแนวรับคนใหม่ ติอาโก้ ซิลวา เล่นตัวจริงนัดแรก ส่วนอีก ไค ฮาแวร์ทซ์ ระเบิดแฮตทริกแรกให้ทีม-ของตนเองในชีวิตค้าแข้ง ถล่ม บาร์นสลี่ย์ ราบคาบ 6-0 ฉลุยเข้ารอบต่อไป รอดวล เลย์ตัน โอเรียน กับ สเปอร์ส ที่เลื่อนแข่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในการแข่งขันศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »