ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดเล็กก็เดือดได้!เด็กแมนยู-ลิเวอร์พูลทะเลาะหนัก

ชุดเล็กก็เดือดได้!เด็กแมนยู-ลิเวอร์พูลทะเลาะหนัก

Posted 26/09/2020 by siamsport

เกิดความวุ่นวายในเกมที่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ดวลกัน เพราะแข้งของทั้ง 2 ทีมมีจังหวะเถียงกันอย่างดุเดือดจนสุดท้ายมีคนโดนไล่ออกจากสนามฝั่งละ 1 ราย โดยเกมนี้มีการทำกันถึง 8 ประตูด้ว

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทในเกม พรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 หรือเกมลีกในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะของทั้ง 2 ทีมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงจนทำให้สุดท้ายมีคนโดนใบแดงไปฝั่งละ 1 คน

ความวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 61 ซึ่งเป็นตอนที่ ลิเวอร์พูล นำห่างไปแล้ว 5-1 โดยที่ เลห์ตัน คล้าร์กสัน แข้งดาวรุ่งของฝั่ง ลิเวอร์พูล ไปพุ่งเสียบแบบเปิดปุ่มใส่ ดิฌอน แบร์นาร์ด ดาวเตะเจ้าถิ่นในตอนที่ แบร์นาร์ด กำลังเลี้ยงบอลขึ้นไป โดยที่ แบร์นาร์ด ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไร

อย่างไรก็ตาม จังหวะดังกล่าวก็ทำให้นักเตะรุ่นเยาว์หลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจจนพุ่งไปปกป้องเพื่อนร่วมทีมและตำหนิ คล้าร์กสัน แต่คนที่เดือดดาลที่สุดคือ โชล่า ชอร์ติเย่ร์ เพราะเขาถึงขั้นผลักดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล อย่างรุนแรงจนอีกฝ่ายล้มลง และมันก็กลายเป็นการทำให้บรรดานักเตะของ ลิเวอร์พูล ไม่พอใจเช่นกันจนกลายเป็นว่าทั้ง 2 ทีมมีปากเสียงกันอย่างหนัก

สุดท้ายแล้วกรรมการก็ตัดสินใจไล่ คล้าร์กสัน ออกจากสนามโทษฐานสกัดรุนแรงเกินกว่าเหตุ ส่วน ชอร์ติเย่ร์ ก็โดนใบแดงเช่นกันหลังจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม ก่อนที่สุดท้ายเกมจะจบลงด้วยการที่ทีมรุ่นเยาว์ของ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ 5-3 พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 6 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด ส่วนทีมเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นไป 2 นัดและแพ้ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »