ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตอบแบบนี้ มีมโน!ซานโช่เผยชื่อแข้งทักษะดีสุดที่เคยร่วมงาน

ตอบแบบนี้ มีมโน!ซานโช่เผยชื่อแข้งทักษะดีสุดที่เคยร่วมงาน

Posted 26/09/2020 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ นักเตะที่มีทักษะดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมรับว่าแปลกใจสุดๆ ในตอนที่ "เสือเหลือง" ให้ความสนใจตนเป็นครั้งแรก
 
เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่มีทักษะดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในนามทีมชาติอังกฤษ

ซานโช่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" อยากให้เขามาเพิ่มความแข็งแกร่งในเกมริมเส้น แต่จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ได้เลย ทั้งที่ว่ากันว่าจริงๆ แล้ว ซานโช่ พร้อมย้ายทีมเหมือนกัน เพราะเขาสนิทกับ แรชฟอร์ด ในระดับหนึ่ง

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ซานโช่ ไปให้สัมภาษณ์กับ โปร : ไดเรคท์ ซอคเกอร์ ช่องบนยูทูปช่องหนึ่ง โดยช่วงหนึ่งเขาโดนถามว่าใครคือคนที่มีทักษะดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย และเจ้าตัวก็ตอบว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด"

แข้งวัย 20 ปียอมรับด้วยว่าแปลกใจสุดๆ ในตอนที่ ดอร์ทมุนด์ ให้ความสนใจในตัวตน "ตอนนี้ผมยังเล่นอยู่ในอังกฤษ และผมก็ไม่เคยคิดแม้แต่นิดเดียวว่าผมจะได้มาเล่นที่เยอรมนี ดังนั้นตอนที่พวกเขาทาบทามผมน่ะ ผมเลยมีอารมณ์ประมาณว่า -นี่มันบ้าสุดๆ ฉันพร้อมที่จะทำเรื่องเสี่ยงๆ ด้วยการไป เยอรมนี หรือยังไม่พร้อมกันนะ ?- เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »