ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์โวลิเวอร์พูลเล่นดีคู่ควรชัยชนะ

คล็อปป์โวลิเวอร์พูลเล่นดีคู่ควรชัยชนะ

Posted 29/09/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล โวทีมตนสมควรได้ชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านพลิกสอย อาร์เซน่อล 3-1 พร้อมชี้ "หงส์แดง" น่าจะทำได้มากกว่า 3 ตุงด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมตนคู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต อาร์เซน่อล 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนือกว่าชัดเจนตั้งแต่ต้นเกม ทว่ากลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 25 ที่ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยิงบอลผ่านมือ อลีสซง เบ็คเกอร์ เข้าไป

อย่างไรก็ตาม แค่ 3 นาทีให้หลัง ลิเวอร์พูล ก็ตามตีเสมอได้ทันควัน จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ที่ตามซ้ำลูกยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เข้าไป และหลังจากนั้นในนาทีที่ 34 "หงส์แดง" พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการเติมเกมรุกขึ้นมายิงของ โรเบิร์ตสัน ที่แก้ตัวจากความผิดพลาดได้สำเร็จ

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล มีโอกาสอีกหลายครั้งที่จะทำประตูเพิ่ม จนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 88 ก็มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการยิงเสียบมุมของ ดิโอโก้ โชต้า ที่ลงสนามเป็นตัวสำรอง จบเกม "หงส์แดง" พลิกคว้าชัยได้อย่างสวยงาม พร้อมเก็บ 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัด ขึ้นมารั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีผลต่างประตูได้-เสีย เป็นรอง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 3 ลูก

"เรามีโอกาสเยอะมาก แต่ผมก็รู้ดีว่า เราไม่มีทางที่จะจัดการกับโอกาสที่มีได้ทั้งหมดหรอก แต่ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันคงเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก หากเราแพ้เกมนี้ ซึ่งสุดท้ายเราเป็นฝ่ายชนะ และมันก็คู่ควรแล้ว"

"เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้หรือเปล่า? มันก็ใช่นะ และถ้าถามว่า พวกเขาน่าจะทำประตูได้อีกหรือไม่? มันก็น่าจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เพราะด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ซึ่งเราเองก็ดันเกมกันสูงด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นความเสี่ยงที่จะเสียประตูเพิ่มเช่นกัน แต่ผมไม่หัวเสียกับเรื่องนี้ เพราะเราพยายามที่จะบีบ และแย่งบอลกลับมาครองในแดนสูง" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าวหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลีสซง โคตรหนึบ, หัวใจแชมเปี้ยน ! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ไล่ทุบ อาร์เซน่อล
    ลิเวอร์พูล ยังแสดงผลงานโคตรโหดทะลุโควิด หลังจากเปิดรังแอนฟิลด์ ไล่ถลุง อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะ 3 เกมรวด พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครในรังตัวเองกับการเล่นเกมลีก 61 แมตช์
  • มาเน่อย่างพลิ้ว,โชต้าโชว์ยิง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลหลังพลิกอัดอาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โกย 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังล่าสุดโชว์ฟอร์มแกร่ง เปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกสอย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นเกมที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เล่นได้เหนือกว่าและครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จชัดเจน แถมแข้งใหม่อย่าง ดิโอโก้ โชต้า ลงสำรองมากดประตูปิดท้ายด้วย และนี่คือผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" แต่ละคนในแมตช์นี้
  • คล็อปป์ตอบชัดลิเวอร์พูลจำเป็นต้องซื้อกองหลังเพิ่มหรือไม่?
    ในขณะที่หลายคนมองว่าตำแหน่งแนวรับของ ลิเวอร์พูล ดูน่าเป็นห่วง แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมก็บอกเองว่าตนไม่น่าจะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าว โดยบอกด้วยว่าสถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่ได้รุนแรงมากนัก
  • มันเดย์ไนท์เดือด!ลิเวอร์พูลเช็คฟิต2แข้งสำคัญ รับมืออาร์เซน่อลที่ส่งโอบาฯป่วน
    คู่เดือดระดับ 5 ดาว..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าเตรียมเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกมนี้อาจเป็นการดวลความคมปิดสกอร์และชี้ชะตาผลการแข่งขันของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันจันทร์ที่ 28 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD1 (เวลา : 02.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »