ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แมนยูจัดสำรองย้ำแค้น! "ฟาน เดอ เบ็ค" ตัวจริงลุ้นยิงถิ่นไบรท์ตันศึกคาราบาวคัพ

แมนยูจัดสำรองย้ำแค้น! "ฟาน เดอ เบ็ค" ตัวจริงลุ้นยิงถิ่นไบรท์ตันศึกคาราบาวคัพ

Posted 30/09/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งแข้งสำรองลงยกทีมโดย ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมลงลุ้นปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น ไบรท์ตัน ทั้งคู่พบกันก่อนหน้าในเกมลีกมาแล้วเป็นฝั่งผีแดงที่เฉือนชัยไปได้ ลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 4 วันพุธที่ 30 ก.ย. ศกนี้ (เวลา : 01.45 น.)
ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 4
วันพุธที่ 30 กันยายน 2563 (เวลา : 01.45 น.)
ไบร์ทตัน (พรีเมียร์ลีก)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)


สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

    ไบร์ทตัน เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ส่วนในรายการนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ เปรสตัน 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

    ความพร้อมในเกมนี้ของเจ้าบ้านยังคงไม่มี อีฟส์ บิสซูม่า ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ และ ฟลอริน อันโดเน่ ยังคงโดนอาการบาดเจ็บนบกวนไม่พร้อมลงสนาม

    คาดว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือชาวอังกฤษ จะมีการปรับทัพเช่นเดียวกันกับรอบที่แล้ว ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเจอกับคู่แข่งอย่าง ปีศาจแดง ก็ตาม นำทัพโดย นีล โมเปย์ ที่ทำให้ทีมเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมหลังจากที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งบอลไปโดนมือของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ซึ่งนำมาสู่ประตูชัยของ เร้ด เดวิลส์ ในที่สุด รวมทั้งในแผงหลังก็ยังมี ลูอิส ดังค์ ปราการหลังตัวเก่ง ที่ยืนเป็นหัวใจในเกมรับ

    ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายพลิกคว้าชัยเหนือนกนางนวลแบบดราม่าสุด ๆ ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้หลังบุกไปถล่ม ลูตัน ทาวน์ 3-0

    สภาพทีมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ จะหมุนเวียนให้ผู้เล่นบางคนได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, เอริก ไบยี่, โอเดี่ยน อิกาโล่ รวมถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกครบ 90 นาที แต่ได้ออกสตาร์ตในเกมบอลถ้วยรอบก่อน

    ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตู อดีตผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะส่ง ดีน เฮนเดอร์สัน เฝ้าเสาแทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ขณะที่ อักเซล ตวนเซเบ้ และ ฟิล โจนส์ ยังคงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้

   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : เจสัน สตีล - โยเอล เฟลท์มัน, แดน เบิร์น, ลูอิส ดังค์, แบร์นาร์โด้ - ดาวี่ พร็อปเปอร์, แม็กซ์ แซนเดอร์ส - อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์, ปาสกาล กรอสส์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ - นีล โมเปย์
    ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พ็อตเตอร์

    แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - ดีโอโก้ ดาโลต์,  เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - แดเนียล เจมส์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เจสซี่ ลินการ์ด - โอเดียน อิกาโล่
    ผู้จัดการทีม :  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะวุ่นไหม?เอเยนต์ฟานเดอเบ็คจวกแมนยูหนัก
    ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง "ปีศาจแดง" ที่ส่งนักเตะในความดูแลของตนลงสนามในช่วงท้ายเกมของนัดที่เฉือน ไบรท์ตันฯ แบบหวุดหวิด พร้อมบอกว่าที่จริงวันนั้นทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะแพ้แบบขาดลอยด้วยซ้ำ
  • ร้าวไหม !? เอเย่นต์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เดือดใส่ แมนยู
    ซยาค ซวาร์ต เอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้นักเตะในความดูแลของเขาเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับ ไบรท์ตัน แถมยังส่งลงสนามช้าอีกด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563
  • ฝุ่นตลบ !! แมนยู หวังปิดดีล เอดิสัน คาวานี่ ยืนหน้าเป้า แอบเหล่ ลูก้า โยวิช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าคนใหม่ให้ทันเส้นตายก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง โดยเริ่มพูดคุยกับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกกวัยแล้ว พร้อมแอบเหล่ ลูก้า โยวิช หัวหอก เรอัล มาดริด ด้วย จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563
  • เฮียร์วีโก!7นักเตะเตรียมอำลาแมนยู
    นักข่าวดังเปิดรายชื่อ 7 นักเตะที่น่าจะต้องอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »