ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูส่ง "มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด" ผนึกหลอนรับสเปอร์สที่มี "เคน" พร้อมปิดสกอร์

แมนยูส่ง "มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด" ผนึกหลอนรับสเปอร์สที่มี "เคน" พร้อมปิดสกอร์

Posted 04/10/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้าชัยต่อเนื่องโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงประสานคมล่าตาข่าย เกมรับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ แฮร์รี่ เคน ยังคงเป็นแม่ทัพแดนหน้าพังประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD1 (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563
แมนฯ ยูไนเต็ด   -   สเปอร์ส
ถ่ายทอดสด
 :  True Premier HD1 (เวลา : 22.30 น.)

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ทัพปีศาจแดงของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนัดล่าสุด บุกไปชนะไบร์ทตันในศึก คาราบาว คัพ 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

    โดยเกมในวันนี้จะไม่มี  ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ นำมาโดยกัปตันทีม  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ได้พักในเกมกับไบร์ทตัน จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งคู่กับ เอริก ไบยี่ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมล่าสุด แผงกองกลางยังคงเป็นชุดประจำนำมาโดย ปอล ป็อกบา กับ เนมานย่า มาติช คุมเกมโดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำเกมรุก ซึ่งดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังคงต้องรอโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงต่อไป ริมเส้นเป็น เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เช่นเคย

    ทางฝั่งผู้มาเยือนสเปอร์ส ที่คุมทัพโดย โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายเก่าของผีแดง นัดล่าสุดลงเล่นในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เอาชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา ไปแบบถล่มทลาย 7-2 

    โดยทัพไก่เดือยทองไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม จะมีเพียง ซน ฮึง-มิน และ แกเร็ธ เบล ที่ยังต้องเรียกความฟิตและทั้งคู่จะกลับมาได้หลังเบรคทีมชาติในกลางเดือนนี้ ส่วนแกนหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนามนัดนี้ทั้งหมด

    อูโก้ โยริส ที่ได้พักในเกมยูโรป้า จะได้กลับมาลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยมี  ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ยืนคุมแผงหลัง กองกลางใช้  ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ แฮร์รี่ วิงค์ส โดยมีหน้าคู่เป็น ลูกัส มูร่า และแฮร์รี่ เคน


รายชื่อผู่เล่นที่คาดว่าจะสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา-อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์-ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช-เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด-อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

    สเปอร์ส (3-5-2) : อูโก้ โยริส-ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์- เซร์คิโอ เรกีลอน, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ - ลูกัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน
    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

    ผู้ตัดสิน : แอนโทนี่ เทย์เลอร์

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน

20/06/20    พรีเมียร์ลีกสเปอร์ส 1 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 
05/12/19    พรีเมียร์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 1 สเปอร์ส 
25/07/19    กระชับมิตรสเปอร์ส 1 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด 
13/01/19    พรีเมียร์ลีกสเปอร์ส 0 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 
28/08/18    พรีเมียร์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด 0 - 3 สเปอร์ส 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
แมนฯ ยูไนเต็ด 

30/09/20 ชนะ ไบรท์ตัน 3-0 (เยือน) ลีก คัพ
26/09/20 ชนะ ไบรท์ตัน 3-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
23/09/20 ชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 (เยือน) ลีก คัพ 
19/09/20 แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
12/09/20 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เยือน) กระชับมิตร 

สเปอร์ส 
01/10/20 ชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2 (เหย้า) ยูโรปา ลีก 
29/09/20 เสมอ เชลซี 1-1 (เหย้า) ลีก คัพ
27/09/20 เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
25/09/20 ชนะ สเคนดิย่า 3-1 (เยือน) ยูโรปา ลีก 
20/09/20 ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 5-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชฌฆาตวัยเก๋า! 3 สิ่งที่แมนยูจะได้ประโยชน์จากการเซ็นคาวานี่
    ข่าวแทบทุกสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกวัยเก๋าที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้เตรียมตบเท้าเข้ามาเป็นนักเตะ “ปีศาจแดง” ช่วงไม่กี่วันก่อนปิดตลาด ถือเป็นดีลที่แฟนผีหลายคนคาดไม่ถึงเหมือนกันและบรรดา “เร้ด อาร์มี่” ค่อนข้างเสียงแตกกับการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ เราลองหยิบแง่บวกดีลนี้มาให้อ่านกัน
  • แฟนผีจับตา!สื่อดังยันแมนยูซิวคาวานี่แล้ว ตรวจร่างกายวันนี้ก่อนชูเสื้อ
    ทำเอาบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" คึกคักเลยทีเดียว เพราะล่าสุดสื่อดังรายงานแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เรียบร้อย โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายวันนี้เลย
  • เป๊ปช้ำ-แมนซิตี้สะดุดอีก! โรดริโก้แสบซัดพาลีดส์ไล่เจ๊าสุดมันส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง แม้จะซัดประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำไปก่อนทว่าในครึ่งหลังเจอทีเด็ดของ โรดริโก้ โมเรโน่ หัวหอกทีมชาติสเปนซัดจ่อๆพา ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่เจ๊า 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมารสนาม : เอลแลนด์ โร้ด พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ชนะมา 2 เกมติด ล่าสุดบุกเฉือนชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 1...
  • สาเหตุเมินซบ?เผยเบลโอเคกับแมนยูแล้วแต่สุดท้ายเปลี่ยนใจ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริง แกเร็ธ เบล เคยตกลงที่จะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทนรอต่อไปไม่ไหวหลังจากที่ "ปีศาจแดง" อยากลองพยายามล่า เจดอน ซานโช่ ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »