ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเถอะ!โซลชาวอนบอร์ดแมนยูซิวเตลเลสซัมเมอร์นี้

ขอเถอะ!โซลชาวอนบอร์ดแมนยูซิวเตลเลสซัมเมอร์นี้

Posted 04/10/2020 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับบอร์ดบริหารว่าต้องการได้ อเล็กซ์ เตลเลส มาร่วมทัพตั้งแต่ตอนนี้เลย หลังจากคนใหญ่คนโตของทีมพร้อมรอเซ็นฟรีกับเขาในปีหน้าหาก ปอร์โต้ ไม่ยอมขาย
   

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ขอร้องบอร์ดบริหารของทีมว่าให้คว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้าย เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพให้ได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

กุนซือชาวนอร์เวย์มองว่าตอนนี้ตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมยังไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เขาหมายตา เซร์คิโอ เรกีลอน ดาวเตะชาวสแปนิชเอาไว้ แต่สุดท้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นฝ่ายที่ได้แข้งรายนั้นไปครอง ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหันมาทุ่มความจริงจังให้กับการล่าตัว เตลเลส


ว่ากันว่าที่จริงแข้งเลือดแซมบ้าอยากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมได้แล้วด้วย แต่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ทั้งที่ ปอร์โต้ ตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) ซึ่งทีมดังของโปรตุเกสก็ไม่พอใจข้อเสนอนั้นจนไม่แม้กระทั่งที่จะติดต่อกลับมาหา แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ค่าตัวน้อยกว่าที่ ปอร์โต้ ต้องการเป็นเพราะมองว่า เตลเลส จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าอยู่แล้ว ทำให้ค่าตัวของเขาไม่ควรจะถึงระดับ 18 ล้านปอนด์ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังบอกกับ เตลเลส ด้วยว่าถ้าสุดท้ายแล้ว ปอร์โต้ ไม่ยอมขายในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะกลับมาดึง เตลเลส ไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวพอถึงปีหน้าแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่า โซลชา บอกกับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าเขาอยากได้ เตลเลส มาร่วมทัพในตอนนี้เลย เพราะมองว่าจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งนี้จริงๆ โดยตอนนี้มีข่าวลือด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปีเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซนสำรอง?คาดการณ์11ตัวจริงสเปอร์สบุกรังแมนยู
    เกมบิ๊กแมตช์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ หนีไม่พ้นเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แน่นอนว่า "เฮียมู" ต้องการเห็นทัพ "ไก่เดือยทอง" กลับมาคว้าชัยชนะในเกมลีกอีกครั้ง หลังนัดที่แล้วทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แต่ปัญหาหนักใจคือ ซน ฮึง-มิน แข้งตัวหลักในแนวรุก มีปัญหาเรื่องความฟิต และอาจไม่ถูกเลือกใช้งาน และนี่คือการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ สเปอร์ส ในแมตช์นี้ (ระบบ 4-2-1-3)
  • แม็กไกวร์คัมแบ็ก!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดสเปอร์ส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หวังที่จะเห็นทีมรักษาโมเมนตัม และคว้าชัยชนะให้ได้ หลังจากที่ได้เฮมา 3 นัดติด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ โซลชา จะจัดทัพที่ดีที่สุดลงดวลกับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ (ระบบ 4-2-3-1)
  • แมนยูส่ง "มาร์กซิยาล-แรชฟอร์ด" ผนึกหลอนรับสเปอร์สที่มี "เคน" พร้อมปิดสกอร์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังคว้าชัยต่อเนื่องโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงประสานคมล่าตาข่าย เกมรับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ แฮร์รี่ เคน ยังคงเป็นแม่ทัพแดนหน้าพังประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD1 (เวลา : 22.30 น.)
  • เพชฌฆาตวัยเก๋า! 3 สิ่งที่แมนยูจะได้ประโยชน์จากการเซ็นคาวานี่
    ข่าวแทบทุกสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกวัยเก๋าที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้เตรียมตบเท้าเข้ามาเป็นนักเตะ “ปีศาจแดง” ช่วงไม่กี่วันก่อนปิดตลาด ถือเป็นดีลที่แฟนผีหลายคนคาดไม่ถึงเหมือนกันและบรรดา “เร้ด อาร์มี่” ค่อนข้างเสียงแตกกับการคว้าตัวกองหน้ารายนี้ เราลองหยิบแง่บวกดีลนี้มาให้อ่านกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »