ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนดูแลสนามจวกซูเนสส์หลังอ้างวิลล่าตั้งใจทำหญ้าสูง

คนดูแลสนามจวกซูเนสส์หลังอ้างวิลล่าตั้งใจทำหญ้าสูง

Posted 06/10/2020 by siamsport

เอ็ดดี้ มิลล์ส คนดูแลสนามของ แอสตัน วิลล่า ทนไม่ไหวจนออกมาจวก แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล แบบรุนแรง หลังจากที่ ซูเนสส์ บอกว่า วิลล่า ตั้งใจให้หญ้ามันสูงกว่าปกติเพื่อชะลอเกมการเล่นของ "หงส์แดง" โดยบอกด้วยว่าคำพูดของ ซูเนสส์ เป็นการดูหมิ่นคนในตำแหน่งนี้ทั่วทั้งประเทศ

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล โดน เอ็ดดี้ มิลล์ส เจ้าหน้าที่ดูแลสนามแข่งของ แอสตัน วิลล่า ด่าอย่างรุนแรง หลังจากที่ ซูเนสส์ แสดงความเห็นว่า "หงส์แดง" ออกไปแพ้ "สิงห์ผงาด" 2-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะหญ้าของสนาม วิลล่า พาร์ค มันสูงเกินไป

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้หลายคนช็อกไปตามๆ กัน เพราะตอนแรกกูรูเกือบทุกคนฟันธงว่า ลิเวอร์พูล จะเก็บชัยชนะได้ด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แพ้ในลีกเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้ หลังจาก 3 นัดก่อนหน้านั้นเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้ว ซูเนสส์ แสดงมุมมองว่า วิลล่า ตั้งใจทำให้หญ้าในสนามแข่งมันสูงกว่าปกติ เพื่อที่จะช่วยชะลอเกมการเล่นของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากแชมป์เก่าของ พรีเมียร์ลีก ชอบต่อบอลกันแบบรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม คำพูดดังกล่าวก็ทำให้ มิลล์ส โมโหอย่างหนัก
 
"การแสดงความเห็นแบบไร้การศึกษาของ แกรม ซูเนสส์ เกี่ยวกับสนามแข่งของ วิลล่า มันถือเป็นการดูถูกเจ้าหน้าที่ดูแลสนามทั่วทั้งประเทศที่ต่างก็ทำงานอย่างหลังขดหลังแข็ง พวกเขาทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญ่าณให้กับงานที่น่าภาคภูมิใจของพวกเขานะโว้ย! #ไอ้ซื่อบื้อ" มิลล์ส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »