ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี!โรบินสันแนะลิเวอร์พูลเซ็น "บัตแลนด์" ร่วมก๊วน

ของดี!โรบินสันแนะลิเวอร์พูลเซ็น "บัตแลนด์" ร่วมก๊วน

Posted 07/10/2020 by siamsport

 พอล โรบินสัน อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ แนะ ลิเวอร์พูล ควรดึง แจ็ค บัตแลนด์ นายประตู สโต๊ค ซิตี้ มาเป็นตัวสำรองให้กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ เชื่อ "หงส์แดง" อาจจะทำอะไรบางอย่างก่อนตลาดนักเตะในประเทศจะปิดตัวลง
     พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเซ็นสัญญาคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ นายประตูจอมหนึบของ สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวสำรองให้กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ มือหนึ่งชาวบราซิเลียน ที่ตอนนี้ต้องพักยาว 6 สัปดาห์ เพราะปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่

     อาเดรียน นายทวารสำรอง "หงส์แดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมมีข้อผิดพลาดในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า กระจุย 2-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้กระแสเรียกร้องให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเป็นกำลังเสริม ซึ่ง โรบินสัน ก็มองว่า ลิเวอร์พูล น่าจะลองพิจารณา บัตแลนด์ เนื่องจาก นายด่านวัย 27 ปี มีฝีมือยอดเยี่ยม แถมมีประสบการณ์ด้วย 

     "ถ้า อลีสซง ต้องพักแข้งนานตามที่มีข่าวออกมา ลิเวอร์พูล ก็ควรจะพิจารณาในเรื่องนี้ ด้วยการที่ตลาดนักเตะภายในประเทศยังเปิดอยู่ (ตลาดที่อังกฤษจะยังเปิดถึงวันที่ 16 ตุลาคม) บางทีเราอาจจะได้เห็น ลิเวอร์พูล ทำอะไรบางอย่าง เพราะตอนนี้มีผู้รักษาประตูฝีมือดีหลายคนที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งผมก็มองว่า ลิเวอร์พูล น่าจะเซ็นสัญญากับนายทวารอย่าง แจ็ค บัตแลนด์  แบบระยะสั้น พวกเขาต้องการผู้เล่นแบบนั้น ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการรับมือกับเกมใหญ่ๆ" โรบินสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »