ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อมาก็ใช้ด้วย! จัด 11 ตัวจริงแมนยูหาก 4 แข้งใหม่ลงครบ

ซื้อมาก็ใช้ด้วย! จัด 11 ตัวจริงแมนยูหาก 4 แข้งใหม่ลงครบ

Posted 10/10/2020 by siamsport

แม้จะเป็นตลาดนักเตะที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากพลาดคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ รวมถึงการเจรจาที่ล่าช้าของทีมงานซื้อขาย แต่ซัมเมอร์นี้ “ผีแดง” ก็สอยนักเตะมาถึง 5 คนซึ่งในรายของ อาหมัด ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่งจากอตาลันต้าจะย้ายมาในช่วงมกราคม ส่วนนักเตะใหม่ที่เหลือพร้อมใช้งาน ดังนั้นเรามาลองจัดแผนการเล่นหากทั้ง 4 แข้งใหม่นี้ลงสนามพร้อมหน้าพร้อมตากัน

วันสุดท้ายของตลากนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด สอยผู้เล่นมาทั้งหมด 4 รายด้วยกันได้แก่ เอดินสัน คาวานี่, อเล็กซ์ เตลลิส, ฟากุนโด้ เปยิสตรี และ อาหมัด ตราโอเร่ บวกกับแข้งใหม่ก่อนหน้านี้อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค รวมแล้วเป็น 5 รายด้วยกัน ซึ่งแม้ว่าจะพลาดตัวปีกขวาระดับซีเนียร์ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ อุสมาน เดมเบเล่ รวมถึง อิสไมล่า ซาร์ แต่โซลชายังแฮปปี้กับขุมกำลังในปัจจุบัน

หลังจากออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ด้วยการแพ้ 2 จาก 3 นัด ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับกุนซือชาวนอร์เวย์ที่จะใช้แข้งใหม่เหล่านี้อย่างไร

ที่แน่นอนคือ โซลชา คงยึดมั่นในแผนการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม ดังนั้นคนที่มีโอกาสแย่งตัวจริงมาได้เลยมีอยู่สองคนนั่นคือ คาวานี่ ในตำแหน่งกองหน้าและ เตลลิส ในตำแหน่งแบ็กซ้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »