ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ด้านไหน?แฉลูกากูเคยพูดเรื่องแย่ของแมนยู

ด้านไหน?แฉลูกากูเคยพูดเรื่องแย่ของแมนยู

Posted 10/10/2020 by siamsport

เปาโล คอนโด นักข่าวจาก ลา รีพับบลิก้า สื่อของอิตาลี ระบุ ตอนที่ โรเมลู ลูกากู ได้คุยกับ อเล็กซิส ซานเชซ และ แอชลี่ย์ ยัง ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 คนจะตามไปอยู่ อินเตอร์ ร่วมกับเขานั้น ลูกากู บอกเลยว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ อินเตอร์ มีแต่ความสามัคคี ไม่เหมือนกับของ "ปีศาจแดง" ที่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก โดย คอนโด บอกอีกว่าการแบ่งก๊กกันภายในแคมป์ "ปีศาจแดง" มันทำให้ ลูกากู เอือมระอาสุดๆ

เปาโล คอนโด นักข่าวของ ลา รีพับบลิก้า สื่อของประเทศอิตาลีอ้างว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยเล่าให้ อเล็กซิส ซานเชซ กับ แอชลี่ย์ ยัง ฟังว่าบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของ "เนรัซซูรี่" ดีมากๆ ต่างกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แย่จนถึงขั้นมีการแบ่งก๊กกัน

ลูกากู ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ซึ่งในซีซั่นแรกกับทีมเขายังเล่นได้น่าพอใจด้วยการทำไป 27 ประตูจากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ แต่พอถึงซีซั่น 2018-19 เขากลับทำได้เพียง 15 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 45 นัด จนทำให้มักจะโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ

สุดท้ายแล้ว ลูกากู ก็ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 และเขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับการเล่นที่ อิตาลี โดยซีซั่นก่อนเขาทำไปถึง 34 ประตูจากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ ส่วนฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่นเกมลีก 3 นัด

คอนโด แฉว่า "ลูกากู เอือมกับชีวิตที่ ยูไนเต็ด มากๆ เพราะว่า (ปอล) ป็อกบา กับ (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล แทบไม่ผ่านบอลให้เขาเลย มันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าห้องแต่งตัวของที่นั่นเกิดการแบ่งแยกกัน ตอนที่ (อเล็กซิส) ซานเชซ กับ (แอชลี่ย์) ยัง ถามว่าที่ อินเตอร์ มันเป็นยังไงก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญากันน่ะ สิ่งแรกที่ ลูกากู ตอบไปก็คือ -ดีมากๆ มันไม่มีการแบ่งก๊กกันเลย-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »