ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟังหูไว้หู!แฉสนั่นเหตุผล "ลูกากู" ลาแมนยูเพราะ2แข้ง

ฟังหูไว้หู!แฉสนั่นเหตุผล "ลูกากู" ลาแมนยูเพราะ2แข้ง

Posted 14/10/2020 by siamsport

สื่อเลี่ยน ตีข่าวเหตุผลสำคัญที่ทำให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ที่ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เพราะเจ้าตัวไม่ปลื้ม 2 เพื่อนร่วมสังกัดที่แบ่งพรรคแบ่งพวก และไม่ค่อยยอมส่งบอลให้เวลาอยู่ในสนาม

ลา รีพับบลิก้า สื่อดังในประเทศอิตาลี เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้กับทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาจากการที่นักเตะเบื่อหน่ายเพื่อนร่วมทีม 2 รายในทัพ "ปีศาจแดง"

ลูกากู ย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอรด์ ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,850 ล้านบาท) โดยสามารถผลิตจำนวนประตูให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ได้ถึง 42 ประตูจากการลงสนาม 96 แมตช์ในทุกรายการ

อย่างไรก็ตามนักเตะตัดสินใจอำลา "โรงละครแห่งความฝัน" ในปี 2019 เพื่อไปไล่ล่าตาข่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสนน ประมาณ 73 ล้านปอนด์ (ราว 2,774 ล้านบาท) และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อไล่กระทุ้งตาข่ายคู่แข่งไปถึง 34 ประตูเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ในฤดูกาล 2020/2021 เจ้าตัวก็ซัดไปแล้ว 3 ลูกจากการลงเล่น 3 เกมลีกให้กับต้นสังกัด

เปาโล คอนโด นักข่าวชื่อดังประจำลา รีพับบลิก้า เปิดเผยถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ลูกากู ตัดสินใจทิ้ง "ปีศาจแดง" เพราะเขาไม่ปลื้ม 2 เพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส "ลูกากู รู้สึกเบื่อ ยูไนเต็ด เพราะ (ปอล) ป็อกบา กับ (อองโตนี่) มาร์กซิยาล ที่ไม่ค่อยส่งบอลให้กับเขา ลองนึกภาพภายในห้องแต่งตัวซิว่าจะมีการแบ่งแยกกลุ่มนักเตะกันขนาดไหน"

"ตอนที่ (อเล็กซิส) ซานเชซ กับ (แอชลี่ย์) ยัง สอบถามเขาก่อนที่จะเซ็นสัญญา (กับ อินเตอร์) ว่าที่ อินเตอร์ เป็นยังไงบ้าง คำตอบแรกที่มาจากปากของ ลูกากู ก็คือ -มันยอดเยี่ยมจริงๆ ไม่มีการแบ่งแยกพวกพ้องภายในทีม" นักข่าวมากประสบการณ์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูอ้วกแตกเจอทั้งปารีสฯ-ไลป์ซิก หงส์ไม่ยาก โด้วัดเมสซี่ ผลจับชปล.สุดซี้ด!
    เปิดโผจับติ้ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล เจองานไม่ยากมากนัก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อ้วกแตกเจอทั้ง เปแอสเช ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • เบนจามิน ซลาตัน! 3 เกร็ดผลงานน่าสนใจของยอดแข้งยิ่งแก่ยิ่งแกร่ง "อิบราฮิโมวิช"
    "ผมน่ะก็เหมือน เบนจามิน บัตตัน นั่นแหละ ผมแก่มาตั้งแต่เกิดและตายในสภาพที่เป็นคนอายุน้อย" คือสิ่งที่พักหลังมานี้ อิบราฮิโมวิช จะพูดถึงอยู่บ่อยๆ โดยมันเป็นการสื่อว่าถึงแม้เขาจะอายุ 38 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็ยังมีฝีเท้าที่เก่งกาจเหมือนเดิม โดยเฉพาะด้านการทำประตู อย่างเช่นล่าสุดที่เหมา 2 ลูกจนช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ โบโลญญ่า 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ไม่มีอะไรในกอไผ่!เอเจนต์ยัน "เลาตาโร่" อยู่อินเตอร์ต่อไป
    ไม่ต้องลือกันให้เสียเวลา... คาร์ลอส เบโต้ ยาเก้ นายหน้าของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงเนื้อหอม อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ
  • สมัยฟอร์มฮอตที่สุด!ย้อนชมลีลานางาโตโมะกับอินเตอร์ (มีคลิป)
    วันที่ 12 กันยายนของทุกปีเป็นวันเกิดของ ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กชาวญี่ปุ่นที่เคยสร้างชื่อจากการที่เคยเป็นกำลังหลักของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่ช่วงหนึ่ง โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »