ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ปวดหัว! "แม็คเคนนี่ ติดโควิดเพิ่มอีกราย

ยูเว่ปวดหัว! "แม็คเคนนี่ ติดโควิดเพิ่มอีกราย

Posted 16/10/2020 by Sanook

 

ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางวัย 22 ปีของทีม ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยยูเวนตุส ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า “สโมสรยูเวนตุส ขอประกาศว่าในช่วงระหว่างที่มีการตรวจหาเชื้อตามมาตรการเฝ้าระวัง นักเตะของเรา เวสตัน แม็คเคนนี่ มีผลการตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับการปฏิบัติตามกฎข้อบังครับ และมาตรการเฝ้าระวัง ทีมจะเข้าสู่การกักตัวทันที”

“สำหรับในกระบวนการนี้จะอนุญาตให้ทุกๆ คนที่มีผลการตรวจเป็นลบสามารถที่จะลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ และทำกิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวกับการแข่งขันได้ แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการติดต่อกับบุคคลภายนอกกลุ่ม โดยสโมสรจะทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ เวสตัน แม็คเคนนี่ เป็นนักเตะรายที่ 2 ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงฟีฟ่าเดย์ในรอบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉยูเว่ทุ่มเงินมหาศาลพร้อมโด้คว้า "เอ็มบัปเป้"
    สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกรวมทั้งใช้ไม้เด็ดนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่จะยื่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อพิจารณาปล่อย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาสวมชุด "ม้าลาย" ช่วงซัมเมอร์ปี 2021
  • งานงอกอีกแล้ว!รมต.อิตาลีสงสัยโด้แหกกฎโควิด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งานงอกซะแล้วหลังจากโดนรมต.กีฬาอิตาลี ตั้งข้อสงสัยอาจจะแหกกฎมาตรการป้องการการแพร่ระบาดโควิด-19 หลังนักเตะเดินทางจากดินแดนฝอยทอง กลับเมืองมะกะโรนี ทั้งๆ ที่มีเชื้อไวรัสมรณะ ด้าน ยูเวนตุส ปกป้องทันทียืนยัน "ซีอาร์7" ได้รับไฟเขียวจากสาธารณสุขให้กลับบ้านในอิตาลีได้
  • คนละเรื่อง! "ปิร์โล" รับเป็นโค้ชเครียดกว่าตอนเป็นนักเตะ
    อันเดรีย ปิร์โล ผู้จัดการทีมรุ่นใหม่ไฟแรงของยูเวนตุส ออกมายอมรับว่าการเป็นกุนซือเครียดกว่าตอนที่เขาเป็นนักฟุตบอล
  • หนึ่งในคนโปรดของแฟนบอล!ชมไฮไลท์เด็ดเทรเซเก้ต์กับยูเวนตุส
    หนึ่งในนักเตะที่เป็นขวัญใจของแฟนบอล ยูเวนตุส คงจะหนีไม่พ้น ดาวิด เทรเซเก้ต์ เพราะนอกจากจะทำประตูให้ทีมไป 171 ลูกจากการลงเล่น 320 นัดในทุกรายการแล้วนั้น เขาก็ยังเคยไม่ย้ายออกจากทีมในตอนที่ "เบียงโคเนรี่" โดนปรับตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »