ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลสเตอร์เร่งฟอร์ม! "แมดดิสัน"คุมเกมรออัดซอร์ย่าศึกยูโรปาลีก

เลสเตอร์เร่งฟอร์ม! "แมดดิสัน"คุมเกมรออัดซอร์ย่าศึกยูโรปาลีก

Posted 22/10/2020 by siamsport

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ผลงานในลีกสองเกมหลังจบมือเปล่า เกมนี้ขอเร่งฟอร์มให้ได้ เจมส์ แมดดิสัน อาสาคุมแดนกลางลงสู้ทีมเยือน ซอร์ย่า สโมสรแกร่งจากยูเครน ประเดิมรับสามแต้มแมตช์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี (นัดแรก)
วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) - ซอร์ย่า (ยูเครน)
เวลา : 02.00 น.
สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของเลสเตอร์ ซิตี้พาทีมลงสนามเกมล่าสุด โดนแอสตัน วิลล่าบุกมาเฉือนชนะไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-0 อย่างน่าเสียดาย ทำให้พวกเขาแพ้รวด 2 เกมติด


    ความพร้อมของทีมเวลานี้ ร็อดเจอร์ส ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เจมี่ วาร์ดี้ หอกตัวความหวังของทีม จะยังไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง คาดว่าจะกลับมาในนัดที่จิ้งจอกจะบุกไปเยือนอาร์เซน่อล ในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้

    เช่นเดียวกับ วิลเฟรด เอ็นดิดี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, แดเนียล อามาร์ตีย์ และ คักลาร์ โซยุนชู ที่ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

    เชื่อว่าเกมนี้ ร็อดเจอร์ส จะมีการปรับเปลี่ยนทัพอยู่พอสมควรเนื่องจากต้องเซฟพวกแกนหลักไว้ใช้ในเกมลีก ที่ต้องเจอไอ้ปืนใหญ่ โดยจะส่งพวกสำรองลงอย่าง  เวส มอร์แกน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ฮัมซ่า เชาด์รี่, เจมส์ แมดดิสัน และ เจนกิซ อุนเดอร์

    วิคเตอร์ สคริปนิค เทรเนอร์ของซอร์ย่า พาทีมลงสนามเกมล่าสุด เจ๊ากับ โคลอส 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด

    ขุมกำลังเวลานี้ สคริปนิค จะยังคงไม่ได้ใช้งาน เซาด์รี่ มาคารัดเซ่ ผู้รักษาประตู และ มักซิม คาซาคอฟ กองกลาง ที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

    ส่วนแข้งแกนหลักรายอื่นๆ ต่างพร้อมกันช่วยทีมทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ซายยัดมาเนช กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ที่ยืมมาจากเฟเนร์บาห์เช่, มีคีต้า เชฟเชนโก้ นายประตูกัปตันทีม,โจเอล อาบู ฮันน่า, วลาดิสลาฟ โคเชอร์กิน, วลาดิสลาฟ คาบาเยฟ และ อังเดรจ์ส ซิกานิคส์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เลสเตอร์ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ติโมธี คาสตานเญ่, เวส มอร์แกน, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน - น็อมปาลิส เมนดี้ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ฮัมซ่า เชาด์รี่, เจมส์ แมดดิสัน, เจนกิซ อุนเดอร์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผู้จัดการทีม : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

    ซอร์ย่า (4-5-1) : มีคีต้า เชฟเชนโก้ - เดนิส ฟาโวรอฟ, วิตาลี่ เวอร์นีดุบ, โจเอล อาบู ฮันน่า, จูนินโญ่ เลโอวิกิโด้ - ลอฟโร่ ซเว็ค, วลาดิสลาฟ โคเชอร์กิน, เยกอร์ นาซารีน่า, วลาดิสลาฟ คาบาเยฟ, อังเดรจ์ส ซิกานิคส์ - อัลลาห์ยาร์ ซายยัดมาเนช  

ผู้จัดการทีม : วิคเตอร์ สคริปนิค    

ผู้ตัดสิน : สเตฟานี่ ฟรัปปาร์ (ฝรั่งเศส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกไปพลิกมา!บ่อนปรับราคาแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกรอบ หลังเห็นอาการ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยดี ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เริ่มน่ากลัวมากขึ้น
  • เลสเตอร์หวังยึดฝูงคืน! "วาร์ดี้" ประจำการลั่นไกรับเวสต์แฮม PPTV ยิงสด
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยมีโอกาสแซงกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้งโดย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งยังคงลงตัวจริงล่าสกอร์เหมือนเดิม เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier HD1 (เวลา : 18.00 น.)
  • ส่อแววกรุ๊ปออฟเดธ!เปิดลิสต์แบ่งโถจับติ้วรอบแบ่งกลุ่มชปล.2020-21
    ตอนนี้ได้บทสรุปแล้วว่าโถการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นยังไงบ้าง โดยทีมจากสเปนอยู่ในโถ 1 กับ โถ 2 ถึงโถละ 2 ทีมเลย ส่วนของอังกฤษนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่จองโถแรกเอาไว้แล้วนั้น ที่เหลือก็อยู่ในโถ 2 ทั้งหมด ขณะที่โถ 3 มีทีมจาก อิตาลี ถึง 3 ทีมด้วยกัน
  • อาร์เซน่อลบุกทุบเลสเตอร์ ลิ่วบาวคัพรอบ4โอกาสชน "หงส์แดง" มีสูง
    "ปืนใหญ่" ขนสำรองลงสนามเกือบยกชุดก่อนจะเบียดเอาชนะเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดแข้งสำรองเช่นกัน 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน ฟุคส์ ก่อนที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะยิงนาทีสุดท้ายให้ อาร์เซน่อล ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย รอพบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »