ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กเทพมะกันใฝ่ฝันอยากเล่นให้ลิเวอร์พูล

เด็กเทพมะกันใฝ่ฝันอยากเล่นให้ลิเวอร์พูล

Posted 23/10/2020 by siamsport

เบรนเดน อารอนสัน มิดฟิลด์อนาคตไกลของสหรัฐอเมริกา ระบุ ตนชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ พร้อมอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ ด้วย
    เบรนเดน อารอนสัน กองกลางดาวรุ่งชาวอเมริกัน เปิดเผยว่าตนเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    แข้งวัย 19 ปี ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากของวงการลูกหนังแดนลุงแซม โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ แถมเขาก็เตรียมที่จะย้ายจาก ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ทีมในบ้านเกิดไปอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรแกร่งของออสเตรียในชาวงเดือนมกราคมนี้ด้วย ซึ่งว่ากันว่าค่าตัวโดยรวมของเขาจะอยู่ที่ 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 279 ล้านบาท) และจะทำให้เขาเป็นนักเตะเยาวชนชาวอเมริกันที่ได้ย้ายทีมด้วยค่าตัวสูงที่สุดเลย

    อารอนสัน เผยว่า "คุณพ่อของผมทำให้ผมรู้จักเกมฟุตบอลตั้งแต่ตอนที่ผมยังอายุน้อย เพราะท่านเคยเล่นฟุตบอลในะดับวิทยาลัยที่อเมริกามาก่อน ท่านยังพาผมมานั่งดูเกมหน้าจอทีวีในบางครั้งด้วย และผมก็ได้ดูเกมของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เท่าที่ผมจำได้น่ะผมก็เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มาตลอดชีวิต ผมมีโปสเตอร์ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส แปะอยู่ในห้องของผม ทั้งคู่เป็นไอดอลของผม ผมยังมีรูปตอน ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แปะอยู่เหนือเตียงของผมด้วย"

    "ตอนที่พวกเขาได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม แน่นอนว่าถ้าลองนึกย้อนกลับไปถึงตอนที่ เจอร์ราร์ด ลื่นแล้วนั้นมันก็เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด แต่การที่พวกเขาเล่นได้เหนือชั้นกว่าคนอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก มันถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากๆ และผมก็ดีใจสุดๆ กับเรื่องนั้นด้วย"

    แข้งอนาคตไกลเสริมว่าตนมีความฝันที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน โดยเขาอยากเล่นในลีกนั้นมากๆ จนพร้อมเล่นให้ทุกทีมด้วย "ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกในันของผม มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ และยังยกระดับตัวเองได้เรือยๆ บรรดานักเตะของที่นั่นเก่งขึ้นเรื่อยๆ เลย และสำหรับผมแล้วมันคือลีกในฝันของผม ผมอยากมีส่วนร่วมกับลีกนั้นไม่ว่าจะเล่นกับทีมไหนก็ตาม!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียหายแค่ไหน?นักข่าวดังเผยความคืบหน้าอาการเจ็บฟานไดค์
    เดวิด ออร์นสไตน์ เหยี่ยวข่าวของอังกฤษ ระบุ อาการเดี้ยงของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เลวร้ายกว่าที่คิดกันในตอนแรก โดยยังไม่รู้ว่าเขาจะรับการผ่าตัดเมื่อไหร่ด้วย
  • หนักหรือไม่?คล็อปป์เผยอาการบาดเจ็บของมาเน่
    หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล มีชอตเอาถุงน้ำแข็งประคบขาจนทำให้สาวก "หงส์แดง" กลัวว่าเขาจะเจ็บหนักนั้น ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกเองว่าช่วงที่ผ่านมา มาเน่ มีอาการฟกช้ำนิดหน่อย และไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วง พร้อมบอกว่าที่เปลี่ยน เคอร์ติส โจนส์ ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งมันเป็นแผนที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว
  • ก็ได้อยู่! "คล็อปป์" โอเคลิเวอร์พูลเล่นดีพอคว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมเล่นได้ดีพอกับการเป็นฝ่ายชนะ หลังบุกเชือด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 พร้อมตำหนิสภาพสนามที่ทำทั้งสองทีมเล่นกันยาก
  • จอมพลังโรเบิร์ตสัน ! ผ่า 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เปิดหัวเบาๆ บุกเฉือน อาแจ็กซ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล คงเห็นแนวทางในการแก้ปัญหาเซนเตอร์แบ็กหลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ต้องพักยาวจากอาการเจ็บเข่า เพราะตอนนี้ "หงส์แดง" มี ฟาบินโญ่ ที่สามารถทำหน้าที่นี้ได้อย่างดีไม่มีที่ติ ในเกมล่าสุดที่บุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »