ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเปิดใจเข้าขากับใครมากที่สุดในแมนยู

มาต้าเปิดใจเข้าขากับใครมากที่สุดในแมนยู

Posted 24/10/2020 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันนั้นตนเข้าขากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สุดๆ พร้อมบอกว่าสนุกมากๆ ที่ได้เล่นร่วมกับแข้งชาวโปรตุกีส
    ฆวน มาต้า กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเข้าขากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมมากๆ


    ฤดูกาลนี้ มาต้า สามารถทำผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โดดเด่นกว่าหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยเขาทำได้ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 3 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้รับคำชมจากหลายฝ่ายพอตัวจนถึงขั้นที่บางคนมองว่าเขาควรจะได้เป็นตัวจริงบ่อยกว่าซีซั่นก่อนๆ ด้วย

    ดาวเตะชาวสแปนิชเผยว่า "ผมสนุกมากๆ เวลาที่ได้เล่นกับนักเตะแบบเขา ผมคิดว่าเราเข้าใจถึงการเล่นฟุตบอลในทางเดียวกัน เราต่างก็ชอบเล่นในจุดที่มีพื้นที่ว่างเยอะๆ พร้อมกับเล่นและเคลื่อนที่เพื่อสร้างโอกาสการทำประตูให้กับกองหน้าของเรา เราเข้าขากันได้ดีมากๆ ตอนอยู่ในสนาม"

    "แค่มองตากันแว่บเดียวเราก็รู้แล้วว่าเราอยากให้บอลมันไปอยู่ในจุดไหน รวมถึงรู้ว่าเราควรจะต้องเคลื่อนที่กันยังไง แน่นอน มันไม่ใช่ว่ามันจะไปได้สวยซะทุกครั้ง แต่เราก็พยายามเล่นร่วมกัน เพราะเราเข้าใจกันและกันได้ดีมากๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาร์กซิยาล" ยังแบน!แมนยูส่ง "คาวานี่" เปิดซิง,เชลซีกู้ชัย! "แวร์เนอร์" พร้อมล่า
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้เหตุติดโทษแบน ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ น่าจะได้ลงประเดิมสนามเกม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดถิ่นรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ต้องการขุดฟอร์มเก่งโดยมี ติโม แวร์เนอร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • แรชฟอร์ดชอบยิงสิงห์!เกร็ดน่ารู้เกมบิ๊กแมตช์"แมนยู VS เชลซี"
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่น่าสนใจสุดในค่ำคืนนี้ หนีไม่พ้นเกมบิ๊กแมตช์ ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดวลกับ เชลซี ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ก็มุ่งมันที่จะคว้าชัยชนะต่อเนื่อง หลังเกมล่าสุดบุกไปอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็หวังที่จะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ หลังสุดสัปดาห์ก่อนทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 โดยมาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และนี่คือเกร็ดน่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม
  • คาวานี่ต้องมา!ส่อง2แผนเด็ดแมนยูรับมือเชลซี
    คาด 2 แผนเด็ดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้รับมือ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกไปอัด เปแอสเช ในถ้วยยุโรป
  • สิงห์ระวังคาวานี่! 5 ประเด็นเด็ดก่อนบิ๊กแมตช์แมนยูปะทะเชลซี
    ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้มีระอุเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งกลับมาฟอร์มเข้าฝักในสองเกมหลังสุด เตรียมเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เชลซี ที่ผลงานยังขึ้นๆลงๆ ต้องรอติดตามกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะมีไม้เด็ดพิชิตคู่แข่งยังไงในคืนนี้ แต่ก่อนเกมมาเกาะติดประเด็นที่น่ารู้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »