ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี!แมนยูเล็งสอยฟรีสตาร์มิลานซัมเมอร์ปีหน้า

ของดี!แมนยูเล็งสอยฟรีสตาร์มิลานซัมเมอร์ปีหน้า

Posted 29/10/2020 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสอยแข้งดังของ เอซี มิลาน แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ แต่คาดอาจต้องแย่งกับหลายสโมสรจากแดนกระทิงดุ
          
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนการที่จะคว้าตัว ฮาคาน ชาลาโนกลู กองกลางตัวรุก เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ชาลาโนกลู โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ มิลาน รวมทุกรายการ 8 นัด อย่างไรก็ตาม สัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "ปีศาจแดง" มีความสนใจที่จะกระชากตัว ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 26 ปี มาวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยังอ้างว่า ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีความจริงจังอย่างมากที่จะคว้า ชาลาโนกลู มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพร้อมให้สัญญาระยะยาวถึง 5 ปี แต่ก็เชื่อกันว่า มิลาน ไม่อยากจะเสีย อดีตแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปแบบฟรีๆ และหวังที่จะจับนักเตะเซ็น สัญญาฉบับใหม่ให้ได้ก่อนสิ้นปีนี้
 
ทั้งนี้ เชื่อกันว่าหลายสโมสรในสเปนต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ชาลาโนกลู เช่นกัน โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปแล้วทั้งสิ้น 137 นัด ทำได้ 27 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »