ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูให้ดี!โซลชาสวน "คีน" วิจารณ์คุณภาพแข้งแมนยู

รอดูให้ดี!โซลชาสวน "คีน" วิจารณ์คุณภาพแข้งแมนยู

Posted 04/11/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับแนวคิด รอย คีน ที่จวกแข้ง "ผีแดง" ว่าไม่มีคุณภาพ และขาดความเป็นผู้นำ ชี้ขุมกำลังของทีมในเวลานี้สุดยอด และจะนำพาสโมสรไปได้ไกลแน่นอน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกโรงสวนกลับ รอย คีน ตำนานกัปตันทีมทัพ "ปีศาจแดง" ที่จวกว่าบรรดานักเตะของทีมชุดนี้ไม่มีใครที่จะทำหน้าที่เป็นผู้นำได้เลย

"คีโน่" ออกมาแสดงความเห็นหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อลว่า 0-1 ว่านักเตะที่มีอยู่ในทีมชุดนี้จะทำให้ โซลชา ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังจวกนักเตะทุกคน รวมไปถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าไม่มีคุณสมบัติคู่ควรในการสวมปลอกแขนกัปตันทีม "ผีแดง"

อย่างไรก็ตาม "น้าลูกอม" ซึ่งเป็นคนมอบหน้าที่กัปตันทีมให้ แม็กไกวร์ ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของ คีน พร้อมยืนยันขุมกำลังชุดนี้มีนักเตะหลายคนที่มีความเป็นผู้นำสูง "รอย มักจะพูดอะไรแบบขวานผ่าซากเสมอ และผมก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักเตะที่เรามีอยู่ในเวลานี้"

"เรามีงานที่แตกต่างกัน และงานของ รอย ก็คือการแสดงความคิดเห็นของเขา ผมฟังสิ่งที่ รอย พูดมาตลอด แต่เราจะเดินหน้าต่อไปจากจุดนี้ด้วยกลุ่มนักเตะชั้นยอดที่เรามีซึ่งเป็นกลุ่มนักเตะที่แข็งแกร่งและผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุบสถิติเดเคอา!แมนซิตี้พร้อมมอบสัญญา2แข้งดังค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก
    ดาบิด เด เคอา นายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววตกจากบัลลังก์แข้งค่าเหนื่อยแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่สุดงามให้กับ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม
  • 4 กุมารลีกผู้ดีมาแรง ! เปิด 10 นักเตะดาวรุ่งมูลค่าสูงที่สุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างผลงานชั้นยอดด้วยการผลิตนักเตะดาวรุ่งติดทำเนียบ 10 แข้งวัยละอ่อนที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของ หอสังเกตการณ์ฟุตบอล (Football Observatory) แห่งศูนย์นานาชาติเพื่อการศึกษาด้านกีฬา หรือ ซีไออีเอส (CIES)
  • โชต้าโหดกดแฮตทริก! ลิเวอร์พูลบุกยำอตาลันต้าเละ เฮ3นัดชนิดไม่เสียประตู
    ดีโอโก้ โชต้า งัดฟอร์มสุดยอดออกมาให้เห็นอีกแล้วหลังเกมนี้เหมาคนเดียว 3 ประตูเป็นแฮตทริกพา "หงส์แดง" บุกไปถล่มอตาลันต้า ทีมดังจากอิตาลีชนิดขาดลอย 5-0 พา ลิเวอร์พูล ซิวชัยสามนัดติดเก็บได้ 9 แต้มเต็มชนิดยังไม่เสียประตู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ติดต่อช้าไป!พ่อเผยมี1ทีมคิดตัดหน้าลิเวอร์พูลซิวติอาโก้
    มาซินโญ่ พ่อแท้ๆ ของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ระบุ ที่จริงก่อนที่ ติอาโก้ จะเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการนั้น เลโอนาร์โด้ ผอ. กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กเมง เคยพยายามขอดึง ติอาโก้ ไปร่วมทัพเหมือนกัน แต่มันสายไปเพราะตอนนั้นมีการบรรลุข้อตกลงกันไปล่วงหน้าแล้ว พร้อมบอกว่าตอนแรก เลโอนาร์โด้ ไม่ได้ต้องการเอา ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ไปร่วมทีมเท่าไหร่ ก่อนจะเปลี่ยนใจในเวลาต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »