ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปลื้มสิครับ!คล็อปป์ชมลูกทีมแจ่มทั้งรุก-รับเกมบุกยำอตาลันต้า

ปลื้มสิครับ!คล็อปป์ชมลูกทีมแจ่มทั้งรุก-รับเกมบุกยำอตาลันต้า

Posted 04/11/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล อวยลูกทีมเล่นได้สุดแจ่มทุกตำแหน่ง หลังบุกไปยำใหญ่ อตาลันต้า 5-0 พร้อมระบุนี่คือฟอร์มที่ตนต้องการ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งเกมรับและเกมรุก หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม อตาลันต้า 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสาม เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้สามประสานแนวรุก ลิเวอร์พูล เล่นได้ดุดันสุดๆ โดย ดิโอโก้ โชต้า กดแฮตทริก ทำคนเดียวสามประตูในนาทีที่ 16, 33 และ 54 ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยทำคนละตุงในนาทีที่ 47 และ 49 ตามลำดับ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" ครองจ่าฝูงกลุ่มดี ด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัด 
 
"ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่เราต้องการเลย เพราะเรารู้ดีว่า คู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และสามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับทีมคุณได้ เด็กๆ ของผมมีเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้งเกมรับและรุก, มิดฟิลด์ก็ทำงานกันได้ดี และมีความมุ่งมั่น ถือเป็นฟอร์มที่สุดจริงๆ แนวรับทำได้ดีมากๆ เพราะเรารู้ว่า (หลุยส์) มูเรียล กับ (ดูวาน) ซาปาต้า สามารถสร้างปัญหาได้" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดูให้ดี!โซลชาสวน "คีน" วิจารณ์คุณภาพแข้งแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับแนวคิด รอย คีน ที่จวกแข้ง "ผีแดง" ว่าไม่มีคุณภาพ และขาดความเป็นผู้นำ ชี้ขุมกำลังของทีมในเวลานี้สุดยอด และจะนำพาสโมสรไปได้ไกลแน่นอน
  • โชต้าโหดกดแฮตทริก! ลิเวอร์พูลบุกยำอตาลันต้าเละ เฮ3นัดชนิดไม่เสียประตู
    ดีโอโก้ โชต้า งัดฟอร์มสุดยอดออกมาให้เห็นอีกแล้วหลังเกมนี้เหมาคนเดียว 3 ประตูเป็นแฮตทริกพา "หงส์แดง" บุกไปถล่มอตาลันต้า ทีมดังจากอิตาลีชนิดขาดลอย 5-0 พา ลิเวอร์พูล ซิวชัยสามนัดติดเก็บได้ 9 แต้มเต็มชนิดยังไม่เสียประตู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ติดต่อช้าไป!พ่อเผยมี1ทีมคิดตัดหน้าลิเวอร์พูลซิวติอาโก้
    มาซินโญ่ พ่อแท้ๆ ของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ระบุ ที่จริงก่อนที่ ติอาโก้ จะเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการนั้น เลโอนาร์โด้ ผอ. กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กเมง เคยพยายามขอดึง ติอาโก้ ไปร่วมทัพเหมือนกัน แต่มันสายไปเพราะตอนนั้นมีการบรรลุข้อตกลงกันไปล่วงหน้าแล้ว พร้อมบอกว่าตอนแรก เลโอนาร์โด้ ไม่ได้ต้องการเอา ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ไปร่วมทีมเท่าไหร่ ก่อนจะเปลี่ยนใจในเวลาต่อมา
  • "โชต้า" ตัวจริงยิงต่อ!ลิเวอร์พูลขอเฮ3นัดรวดเกมบุกฟัดอตาลันต้าศึก ชปล.
    ดีโอโก้ โชต้า ดาวยิงแข้งร้อนคาดจะได้ลงตัวยิงลุ้นจดสกอร์ต่อเนื่องเกม "หงส์แดง" ลิเวอรพูล ยกพลบุกถิ่น อตาลันต้า หากเครื่องจักรสีแดงคว้าชัยนัดนี้จะยึดจ่าฝูงกลุ่มต่อไปด้วยสถิติชนะ 100% ในรอบแบ่งกลุ่ม ตามชมตามเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) วันอังคารที่ 3 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »