ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลส่อวืด! เรอัลรุกถกเอเจนต์หวังซิวฟรี "อลาบา"

ลิเวอร์พูลส่อวืด! เรอัลรุกถกเอเจนต์หวังซิวฟรี "อลาบา"

Posted 05/11/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานยากแล้ว หากคิดจะล่าตัว ดาวิด อลาบา ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด เปิดฉากคุยกับเอเจนต์ตัวนักเตะเรียบร้อย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาอยู่กับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเจนต์ของ ดาวิด อลาบา กองหลังตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยหวังที่จะคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปี แบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อลาบา กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ และดูไม่มีทีท่าที่จะตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ ทำให้เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิเช่น ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด

ล่าสุด อาส ระบุว่า "ราชันชุดขาว" เอาจริงกับการล่าตัว อลาบา โดยเริ่มถกกับ ซาฮาวี่ เรียบร้อย หวังที่จะปิดดีลล่วงหน้าให้ได้ในช่วงเดือนมกราคม เพื่อคว้าตัวนักเตะมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล

ทั้งนี้ อลาบา ลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปแล้วรวมทุกรายการ 395 นัด ทำได้ 31 ประตู โดยฤดูกาลก่อนถือเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดกวาดเรียบทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »